svasdssvasds

หนุ่มขับรถกระบะสยอง จู่ๆคนร่วงจากต่างระดับบรมราชชนนี ใส่หน้ารถ [คลิป]

หนุ่มขับรถกระบะสยอง จู่ๆคนร่วงจากต่างระดับบรมราชชนนี ใส่หน้ารถ [คลิป]

เกิดอุบัติเหตุคนร่วงจากถนนต่างระดับลอยฟ้าบรมราชชนนี ใส่รถกระบะด้านล่าง สอบสวนทราบว่าคนตายจอดรถเติมหม้อน้ำ ริมถนนแต่ถูกรถชนท้ายก่อนร่วงลงมาดับ

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ มีชายตกจากถนนต่างระดับคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ลงมาด้านล่าง ใส่รถกระบะบริเวณวงแหวนฉิมพลีฝั่งขาเข้า จากการตรวจสอบพบร่างชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ขณะที่ รถกระบะโตโยต้า ไฮลักก์วีโก้ ทะเบียน ฒบ 2737 กรุงเทพมหานคร ที่มีนายพงษ์วรุฒ จันทนา อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้าด้านซ้ายมีรอยแตกหัก

เมื่อตรวจสอบและสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้จอดรถรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์ทอง ทะเบียน ศอ 7084 กทม. บริเวณไหล่ทางด้านซ้าย บนทางต่างระดับคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี เพื่อเติมน้ำในหม้อน้ำ จากนั้นก็มีรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน 1 กก 311 กทม. จะพุ่งชนท้ายอย่างแรง คันแรก และ รถยนต์อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน ถก 7692 กทม พุ่งชนซ้ำเป็นคันที่ 2 ส่งผลให้รถกระแทกร่างผู้เสียชีวิต กระเด็นตกทางต่างระดับคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี ลงมากระแทกกับรถกระบะ ของนายพงษ์วรุฒ ได้รับความเสียหาย ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะลากร่างผู้เสียชีวิต จากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 20 เมตร

ขณะที่ นายพงษ์วรุฒ กล่าวว่า รู้สึกตกใจ แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะผู้ตายตกลงมาจากด้านบน ซึ่งหลังเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี และพร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจต้องตรวจสอบว่าบริเวณที่เกิดเหตุมีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อไล่ลำดับการเกิดเหตุ เพื่อความยุติธรรมกับทุกฝ่าย

related