svasdssvasds

พ่อโจ๋ระนอง ลั่นไม่เผาศพลูกจนกว่าจะจับนักมวยมือปืนได้

พ่อโจ๋ระนอง ลั่นไม่เผาศพลูกจนกว่าจะจับนักมวยมือปืนได้

จากเหตุการณ์ แก๊งนักมวยจากชลบุรี จ่อยิง “นายเทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง” หรือแจ๊ค เสียชีวิตหน้าผับแห่งหนึ่ง พ่อผู้ตายยืนยันจะไม่เผาศพลูกชายจนกว่าจะนำตัวคนผิดมาลงโทษได้

พ่อลั่นไม่เผาศพลูกจนกว่าจะจับนักมวยมือปืนได้

นายพรศักดิ์ แซ่อ๋อง บิดาของนาย เทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง หรือแจ๊ค อายุ 35 ปี ซึ่งถูกเทรนเนอร์ค่ายมวยชื่อดังพัทยายิงเสียชีวิตบริเวณหน้าผับชื่อดัง เมื่อคืนวันที่ 22 กรกฏาคม 2561 ที่ผ่านมา กล่าวว่า หลังจากรับศพบุตรชายมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดสุวรรณคีรีวิหาร แม้เบื้องต้นมีกำหนดที่จะฌาปณกิจศพแล้ว

แต่ช่วงที่จัดงานศพตนและญาติๆ ต่างได้ติดตามข่าวความคืบหน้าของคดีโดยเฉพาะการติดตามจับคนร้ายว่าสามารถจับกุมได้แล้วหรือไม่ เพราะคิดว่าเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม คนร้ายที่กระทำสมควรที่จะได้รับโทษตามกฏหมาย

ที่ผ่านมาพบว่าการติดตามจับกุมตัวคนร้ายไม่มีความคืบหน้ามากนัก จึงรู้สึกไม่สบายใจและไม่พอใจการทำงานของตำรวจ จึงได้พูดคุยกับญาติๆว่า หากตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายมาลงโทษได้ ครอบครัวก็จะไม่นำศพผู้ตายไปเผาจะเก็บไว้และจะเดินทางไปร้องเรียนตามหน่วยงานต่างๆ ที่สูงขึ้นไปเพื่อขอความเป็นธรรม

และเพื่อให้ ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ว่าตนเองจะทุกข์ระทมคนเดียว ผู้ตายยังมีลูกสาววัย 5 ขวบที่ต้องกำพร้าพ่อ และหากว่าคดีนี้ยังไม่คืบหน้า ตนและญาติๆ ก็ยืนยันว่าจะจะเดินทางไปพบท่านนายกรัฐมนตรีเพื่อร้องเรียนเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ใช้มาตรการเด็ดขาดล่าตัวนักมวยมือปืน

ด้าน พลตำรวจตรี หัสชัย เรืองมาลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีเพื่อหาแนวทางการไล่ล่าตัวกลุ่มนักมวยมือปืน ทราบว่าทั้งคู่ได้หนีข้ามจังหวัดไปแล้ว ซึ่งตำรวจได้แบ่งกำลังทำงานหลายชุด อาทิ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในการหาทะเบียนรถที่หลบหนี เก็บหลักฐานเพิ่มเติมทั้งพยานวัตถุและพยานบุคคล และประสานให้ญาติติดต่อให้ 2 ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวอีกทั้งผู้ต้องหาพกพาปืนติดตัวไปด้วย หากมีการต่อสู้ตำรวจก็จำเป็นต้องวิสามัญ

related