svasdssvasds

พ่อ "น้องหญิง" แจ้งข้อหาเพิ่ม "อ๊อฟ" ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พ่อ "น้องหญิง" แจ้งข้อหาเพิ่ม "อ๊อฟ" ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ครอบครัวน้องหญิงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพิ่ม กับนายอ๊อฟ หลังหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ชี้ให้เห็นว่า การทำร้ายเกิดจากของแข็ง มีความเป็นไปได้ว่าว่าผู้ต้องหาทีเจตนาในการฆ่า

ครอบครัวน้องหญิงแจ้งข้อหาเพิ่ม "อ๊อฟ" ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

วันนี้ (1 ส.ค.61) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้พาครอบครัว นางสาวนรีกานต์ ยาวิราช หรือ "น้องหญิง" อายุ 19 ปี ที่เสียชีวิตจากการตกรถเทรเลอร์ ในพื้นสภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสุรพล ดาราคำ หรือ อ๊อฟ คนขับรถเทรเลอร์เพิ่มเติม ข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาโดนนำหลักฐานภาพถ่ายจาก สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มาแสดงต่อพนักงานสอบสวน เนื่องจากเชื่อว่าเป็นการเล็งเห็นผลที่ตั้งใจฆ่าโดยเจตนา

แจ้งข้อหาเพิ่ม "อ๊อฟ" ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ส่วนผลตรวจอาวุธในที่เกิดเหตุ คาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในสัปดาห์หน้า โดย พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ดูแล ซึ่งคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจะแจ้งเพียงแต่ นายสุรพล หรือ อ๊อฟ เพียงคนเดียวเท่านั้น และหาก ผลตรวจนิติเวช ชี้ว่า มีการล่วงละเมิดทางกับเพศน้องหญิง จะเดินหน้าแจ้งข้อหา ล่วงละเมิดทางเพศต่อไป ส่วน นางสาวสิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด และ นายท็อป จะแจ้งข้อหาสนับสนุนกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ผู้อื่นที่แก่ความตาย

หลังจากนี้ ตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมทีมกู้ภัย จะลงพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมในคดีต่อไป ในส่วนของข้อหาค้ามนุษย์เชื่อว่านางสาวสิรินาถ หรือ เป็ด ทำเพียงคนเดียวไม่ได้มีเครือข่าย โดยลักษณะเป็นการตีสนิทล่อลวงหญิงสาวมาส่งให้กับลูกค้าที่เชื่อว่าเป็นผู้ขับรถบรรทุกระยะไกล โดยวันนี้ตำรวจจะนำผลจากการลงพื้นที่ไปรายงานกับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

 ตร.เรียกสอบปากคำเพื่อนร่วมโต๊ะ อ๊อฟ-หญิง จำนวน 6 คน 

ขณะที่นายสุบิน ยาวิราช บิดาของน้องหญิง ระบุว่า รู้สึกพึงพอใจกับการดำเนินคดีของเจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนี้หากคดีคลี่คลายจะนำร่างของน้องหญิงไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรบางประอิน ได้เรียกกลุ่มของ นายเก่ง ทั้ง 6 คน ที่นั่งโต๊ะร่วมกับ นายอ๊อฟและน้องหญิง ภายในสถานบันเทิงชื่อดังย่านประตูน้ำพระอินทร์ คืนวันเกิดเหตุ มาสอบปากคำ โดยพนักงานสอบสวนได้ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงในการสอบปากคำ หลังเสร็จจากการเข้าสอบปากคำ นายเก่งเป็นคนแรกที่เดินออกจากห้อง มีสีหน้าเคร่งเครียด พูดเพียงว่า “ไม่รู้จักนายอ๊อฟและไม่รู้จักใครทั้งนั้น” เบื้องต้นที่เหลืออีก 5 คน ตำรวจได้สอบปากคำ นานกว่า 8 ชั่วโมง จึงปล่อยตัวให้กลับ ขณะที่นายท๊อป (แฟนหนุ่ม) น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือเป็ด ได้รับรายงานว่ามีการเข้ามาพบตำรวจแล้ว แต่ยังไม่ทราบว่า มีการแจ้งข้อหาหรือไม่

related