svasdssvasds

เร่งประสานกัมพูชา ขอตัว "โก้" ฆาตกรฆ่าไฮโซชื่อดัง

เร่งประสานกัมพูชา ขอตัว "โก้" ฆาตกรฆ่าไฮโซชื่อดัง

ตำรวจเตรียมประสานทางการกัมพูชา ขอตัวฆาตกรโหด ใช้ไม้เบสบอลเหล็กทุบศีระษะไฮโซสาวใหญ่จนเสียชีวิต หลังหนีไปกบดาน คาดสาเหตุฆ่าชิงทรัพย์ใช้หนี้พนัน

 

ตลอดทั้งวันวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลโชคชัย ต้องเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อเร่งคลี่คลายคดีฆ่าโหด ไม้เบสบอลเหล็กทุบศีรษะนางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือเชอรี่ อายุ 39 ปี ไฮโซสาวนักธุรกิจชื่อดัง และญาติดาราหนุ่ม-แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักโรงแรมหรู ซอยประดิษฐ์มนูธรรม โดยคดีนี้ศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ 1 คน คือ นายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ลูกน้องผู้ตายนั้นเอง

เร่งประสานกัมพูชา ขอตัว "โก้" ฆาตกรฆ่าไฮโซชื่อดัง

ซึ่งเจ้าหน้าที่แกะรอยตั้งแต่ที่โรงแรมที่เกิดเหตุ ที่นายอัศยา เข้าไปในห้องพักพร้อมกับผู้ตาย ช่วงกลางดึกของวันที่ 26 กรกฎาคม กระทั่งต่อเนื่องเข้าสู่ช่วงวันที่ 27 กรกฎาคม นายอัศยา ออกมาจากห้องพักเพียงคนเดียว พร้อมขับรถเบนซ์รุ่นอี 220 เลขทะเบียน 6 กฒ 1937 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายออกไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่พบรถคันนี้ ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณใกล้ด่านชายแดนไทย-กัมพูชา อำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรี ช่วงเย็นของวันที่ 27 กรกฎาคม ที่มีการถอดป้ายทะเบียนรถออก หวังตบตาเจ้าหน้าที่

เร่งประสานกัมพูชา ขอตัว "โก้" ฆาตกรฆ่าไฮโซชื่อดัง

ล่าสุดได้รับหลักฐานสำคัญจากชุดสืบสวน ขณะที่นายอัศยา พร้อมชายอีกคน ที่คาดว่าเป็นน้องชาย กำลังเดินอยู่ในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ที่ฝั่งกัมพูชา เมื่อเวลา 19.12 น.ของวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งนายอัศยา อยู่ในชุดเดียวกับหลังเกิดเหตุ ที่กล้องวงจรปิดโรงแรมฝั่งไทยจับไว้ได้ โดยสวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์สีเข้ม และรองเท้าสีขาว ในมือถือกระเป๋าถือสีดำแนบข้างลำตัวตลอดเวลา เบื้องต้นพันตำรวจเอก-สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย ยืนยันว่า ประสานทางการกัมพูชา ให้ทำการตรวจสอบแล้ว ก่อนจะขอตัวนายอัศยา กลับมาดำเนินคดีในไทยต่อไป ส่วนสาเหตุฆาตกรรมนั้น ตำรวจให้น้ำหนักเรื่องฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องคนร้ายมีพติกรรมชอบเล่นการพนันที่ฝั่งกัมพูชา และมีหนี้สินจำนวนมาก ประกอบกับมีการนำทรัพย์สินจำนวนหนึ่งของผู้ตายติดตัวไปด้วย

 

related