svasdssvasds

"ชาญเทพ" สั่ง...! 7 วันต้องจับ "โก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่" มาดำเนินคดีให้ได้ [คลิป]

"ชาญเทพ" สั่ง...!  7 วันต้องจับ "โก้ มือสังหารไฮโซเชอรี่" มาดำเนินคดีให้ได้ [คลิป]

ครอบครัว ไฮโซเชอรี่ พบตำรวจให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับมือสังหาร พร้อมรับทรัพย์สินบางส่วนคืน ด้านตำรวจเชื่อการฆาตกรรมดังกล่าวมีการทำเป็นขบวนการ ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล 1 สั่งต้องจับตัวคนทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้ภายใน 7 วัน

นายอำนวย วิชัยโชติ และนายบัณฑิต ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พ่อและน้องชายคนสุดท้อง ของน.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือเชอรี่ ไฮโซสาวนักธุรกิจ ถูกคนร้าย คือนายอัศยา ชัยภา หรือโก้ ใช้ไม้เบสบอลทุบศีรษะ เสียชีวิตในโรงแรมแห่งหนึ่ง เดินทางมาที่ สน.โชคชัย เพื่อพบพนักงานสอบสวน พร้อมให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้ตายและนายโก้ ต่อ ผู้บังคับการตำรวจจนครบาล4

โดยนายบัณฑิต เปิดเผยว่า วันนี้รับทรัพย์สิน กระเป๋า กุญแจ รถเบนซ์ เอกสารบางส่วน ทรัพย์สินที่หายไปเพิ่มเติม มีสร้อยข้อมือ กำไรทอง แหวนทอง เงินจำนวน 2 แสนบาท ส่วนจำนวนเงิน 2.7 ล้าน ตนเองก็ไม่ทราบว่ามาจากไหน ส่วนที่ไปตรวจสอบห้องพัก ก็ไม่พบเงินจำนวนดังกล่าวนี้อยู่ด้วย

ขณะที่นายอำนวย อยากให้คนร้ายเขามอบตัวโดยเร็ว ซึ่งตนประเมินตั้งแต่แรกแล้วว่า คนนี้ไม่น่าไว้ใจ และรับไม่ได้กับการกระทำของคนร้าย

ด้านพล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวว่า ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และจากการสืบสวน เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายสามารถเดินทางเข้าออกฝั่งชายแดนได้ โดยใช้ช่องทางธรรมชาติ ทั้งนี้ได้ประสานกับประเทศเพื่อนบ้านในการติดตามตัวแล้ว ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดี

ส่วนจะมีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ประเทศเพื่อนบ้านช่วยเหลือหลบหนีหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถยืนยันได้ แต่จากข้อมูล พบว่า ผู้ต้องหาไม่ค่อยได้เดินทางไปบริเวณดังกล่าว จึงอาจไม่รู้จักหรือสนิทสนม กับผู้มีอิทธิพลเท่าที่ควร

ขณะที่การก่อเหตุ เชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ เนื่องจากมีผู้ให้การสนับสนุนพาผู้ต้องหาหลบหนี ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับเพิ่มเติม ส่วนหากผู้ต้องหาขัดขืน ต้องประชุมตามกฎหมายต่อไป

สำหรับทรัพย์สินของผู้ตาย จากการตรวจสอบพบว่ามีบัตรเอทีเอ็ม กระเป๋าสตางค์ หายไปด้วย ส่วนภาพกล้องวงจรปิดที่เปิดเผยจากโรงแรมแห่งหนึ่งในฝั่งกัมพูชา ยืนยันมีคนร้ายอยู่มนภาพดังกล่าวจริง แต่บุคคลที่เดินตามหลัง ยังไม่ขอยืนยันว่าเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีการสั่งการเร่งรัดติดตามคดี และให้จับตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้ ภายใน 7 วัน

ส่วนรถยนต์ เมอร์เซเดส์เบนซ์ รุ่นอี 220 สีบรอนซ์ ของผู้ตายถูกคนร้ายขับหลบหนีไป พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย ระบุทางตำรวจได้นำมาเก็บรักษาไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อให้หน่วยพิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงทั้งหมดแล้ว และให้ทางพ่อของผู้ตายมายืนยัน ว่าเป็นคนคันเดียวกับที่ผู้ตายใช้หรือไม่ ขณะที่ ผลทางการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ที่ไม้เบสบอล และวัตถุพยานที่เกิดเหตุ ที่ทางพิสูจน์หลักฐานได้เก็บไว้นั้น จะทราบผลลายนิ้วมือ 5-7 วัน ส่วนผลดีเอ็นเอ จะเร่งให้เร็วที่สุดประมาณ 10-14 วันจึงจะทราบผล

related