svasdssvasds

วงจรปิดว่อน "โก้" ฆ่าไฮโซสาวเชอรี่ โผล่บ่อนปอยเปต - ตำรวจไม่พบโยงผู้มีอิทธิพล [คลิป]

วงจรปิดว่อน "โก้" ฆ่าไฮโซสาวเชอรี่ โผล่บ่อนปอยเปต  - ตำรวจไม่พบโยงผู้มีอิทธิพล [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สืบเนื่องจากคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ภายในซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19 เขตลาดพร้าว ภายในห้องพักเลขที่ 2702 ชั้น 7 โดยพบศพนางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และขนส่งรายใหญ่ รวมถึงเป็นร้านอาหารไทยคาเฟ่ ที่เมืองพอร์ตแลนด์ ประเทศสหรัฐ และเป็นญาตินักแสดงหนุ่ม-แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกไม้เบสบอลเหล็ก ทุบตีที่ศีรษะจนกะโหลกยุบนั้น

 

ล่าสุด นายอัศยา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศกัมพูชา โดยกล้องวงจรปิดของโรงแรมของฝั่งกัมพูชา สามารถบันทึกไว้ได้ โดยพบว่า หลังจากเจ้าตัวขับรถเบนซ์ของผู้ตายไปที่ จ.จันทบุรี แล้วขับมาจอดทิ้งไว้ทีลานจอดรถเอกชน นายโก้ พร้อมด้วยชายอีกคน จะขึ้นรถรับส่งของทางบ่อนการพนัน ข้ามไปยังฝั่งกัมพูชา ก่อนที่เข้าพักที่โรงแรม

[gallery columns="1" size="full" ids="318799,318800,318801" orderby="rand"]

 

ด้าน พลตำรวจตรีธีระพงษ ์วงษ์รัฐพิทักษ ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่าขณะนี้จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้เดินทางออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ายังอยู่ในบริเวณชายแดนหรือเข้าไปห่างจากชายแดนมากน้อยขนาดไหน ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการไล่ติดตามตัว ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหายังไม่พบว่ามีความเกี่ยวข้องกับผู้มีอิทธิพลหรือผู้ดูแลภายในบ่อนคาสิโนในประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งนี้คาดว่าจะใช้เวลาในการติดตามจับกุมคนร้ายไม่เกิน 7 วันหน้าจะทราบผล

related