svasdssvasds

แฉ !! พบพิรุธ พยาบาลโกหก นำกกน. “น้องหญิง” เผาทิ้ง

แฉ !! พบพิรุธ พยาบาลโกหก นำกกน. “น้องหญิง” เผาทิ้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมเรียกพยาบาลโรงพยาบาลการุญเวช จ.พระนครศรีอยุธยา มาสอบสวน หลังรับสารภาพนำกางเกงในของ "น้องหญิง" ที่เป็นหลักฐานสำคัญไปทำลายทิ้ง ขณะที่พบหลักฐานใหม่ร่องรอยการต่อสู้บนรถเทรลเลอร์ระหว่างไอ้อ๊อฟกับน้องหญิงด้วย ก่อนที่จะเสียชีวิต

เตรียมเรียกสอบพยาบาลทิ้งกางเกงใน "น้องหญิง" ส่อมีพิรุธ

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง อายุ 19 ปี ที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งกับพวกในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่น้องหญิงจะถูกล่อลวง ถูกให้ขึ้นรถเทรลเลอร์ ขนส่งสินค้าไปกับนายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ อายุ 23 ปี ที่อ้างว่าอาสาขับรถพาไปส่งที่หอพักช่วงกลางดึก

ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลการหายไปของกางเกงชั้นในของน.ส.นรีกานต์ พบว่าพยาบาลของโรงพยาบาลการุญเวช จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เป็นโรงพยาบาลที่ น.ส.นรีกานต์ รักษาอาการบาดเจ็บที่แรก ได้รับสารภาพแล้วว่าเป็นคนนำกางเกงชั้นในแยกใส่ถุง 2 ถุง คือกางเกงขาสั้น และกางเกงชั้นใน นำไปให้แม่บ้านนำไปทิ้ง โดยให้บริษัทกำจัดขยะติดเชื้อนำไปทำลาย  แต่ก่อนหน้านี้เมื่อญาติไปสอบถามทางโรงพยาบาลกลับอ้างว่าส่งมอบให้ไปแล้ว แต่แท้จริงไม่ได้ให้ ทำให้เห็นความผิดปกติที่ให้การไม่ตรงกัน

นอกจากนี้ ยังมีพยานหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายภายในรถเทรเลอร์หลังเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง พบร่องรอยการต่อสู้และสิ่งของที่อยู่ภายในรถกระจัดกระจาย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำรถมาตรวจสอบกลับไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใด ๆ

สำหรับหลักฐานการมอบเงินสินบนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จำนวน 3 แสนบาท ที่พ่อของผู้ต้องหาเป็นผู้นำเงินมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนี้ได้นำหลักฐานที่เป็นข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมไลน์ ส่งให้กับ พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. เอาไว้แล้ว

ทนายชี้ญาติฟ้องละเมิดพยาบาลได้ นำกกน.เหยื่อไปทิ้ง

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายคลายทุกข์ กล่าวถึงเรื่องกางเกงในว่า พยาบาลไม่มีความซื่อสัตย์ ไร้จรรณยาบรรณ ปกปิดความเป็นจริงทั้งที่เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ถ้ากระทำโดยเจตนาก็จะมีความผิดฐานทำลายพยานหลักฐาน มีบทลงโทษจำคุก แต่ถ้าขาดเจตนาก็ถือว่าเป็นการกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย ซึ่งผู้เสียหายมีสิทธิฟ้องโรงพยาบาล ซึ่งเป็นนายจ้าง และพยาบาล ร่วมกันรับผิดฐานละเมิดได้ต่อไป

ตำรวจเข้าตรวจสอบบ้านพยานคดี "น้องหญิง" ถูกข่มขู่

ผู้สื่อข่าว รายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงกับบ้านของ น.ส.รุ้ง พยานที่นายอัจฉริยะ ระบุว่ามีคนไปยิงปืนข่มขู่ที่บ้านถึง 2 ครั้ง มีการเข้าไปจำลองเหตุการณ์ ตามสภาพแวดล้อมจริงในเวลา 21.00 น. ตามที่มีการระบุว่ามีชายฉกรรจ์ยิงปืน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถให้ข้อมูลเรื่องของบ้านและสถานที่เกิดเหตุได้ เนื่องจากเป็นบ้านของพยาน เกรงจะไม่ปลอดภัยต่อพยานสำคัญรายนี้

related