svasdssvasds

แม่ชีคมคาย รับ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระทองพูน งัดหลักฐานเงินค่าเลี้ยงดู

แม่ชีคมคาย รับ มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระทองพูน งัดหลักฐานเงินค่าเลี้ยงดู

แม่ชีคมคาย แถลงรับมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระทองพูนเจ้าอาวาสวัดดัง จ.จันทบุรี พร้อมนำหลักฐานมอบสำนักพุทธฯ งัดหลักฐานพระอธิการทองพูนโอนเงินให้ใช้เดือนละ 1 พันบาท

แม่ชีคมคาย รับมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระทองพูน

จากกรณี เจ้าอาวาสวัดดัง จ.จันทบุรี ถูกพระวินยาธิการร้องต่อสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ถึงข้อพิพาทนำมวลชนขับไล่กัน และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่ชีรายหนึ่ง โดยเจ้าอาวาส ออกมาปฏิเสธเมื่อ วันที่ 3 สิงหาคมที่ ผ่านมาทำให้ แม่ชี ผู้ถูกกล่าวถึงออกมาปรากฏตัว และยืนยันตัวเองว่า เคยคบหากันทั้งที่เป็นพระและชี แต่ถูกตัดสัมพันธ์ พร้อมมอบหลักฐานเพิ่มเติม

โดยวานนี้ (4ส.ค.61) พระประสิทธิ์ อตุลธัมโม อดีตรักษาการเจ้าอาวาสวัดดัง จ.จันทบุรี พร้อม นายปรเมษฐ เนติธรรมรักษ์ ประธานชมรมเนติธรรมรักษ์ และ แม่ชีคมคาย ร่วมแถลงชี้แจงดังกล่าว รวมทั้ง ได้นำเอกสารหลักฐานต่างๆ มาแสดงต่อสื่อมวลชน

แม่ชีคมคาย เผยว่า เมื่อปี 2545 ตนและพระทองพูน พักและจำวัตร อยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และถูกพระทองพูนบุกเข้าห้องมาเพื่อพยายามมีความสัมพันธ์กัน โดยยอมรับว่า ช่วงแรกปฏิเสธไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับพระทองพูน แต่มาสมยอมภายหลังและคบหา ขณะครองสมณะกันจนถึงปี 2548 ก่อนที่

พระอธิการทอง พูนย้ายไปจำวัตรที่วัดพุเตยวนาราม จ.เพชรบูรณ์ แล้วย้ายมาเป็นเจ้าอาวาสวัดเขาสุกิม โดยตนเองมีหลักฐานการโอนเงินจากพระอธิการทองพูน ให้เดือนละ 1,000 บาท เพื่อเป็นค่าเล่าเรียน และหลักฐานการดำเนินคดีที่ตนเองถูกญาติกับลูกศิษย์พระอธิการทองพูน ทำร้ายร่างกาย โดยศาลชั้นต้นพิพากษาไปแล้ว

เพราะจำเลยรับสารภาพ ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดโปงความสัมพันธ์นี้ ซึ่งตนไม่ต้องการแบล็คเมล์ แต่ทนไม่ได้ที่คณะของเจ้าอาวาสวัดเขาสุกิม ไปกล่าวหาพระประสิทธิ์ อตุลธัมโม อดีตรักษาการเจ้าอาวาส และพระครูธรรมธร พระวินยาธิการ ว่าร่วมกันทุจริตเงินกฐินวัดกว่า 12 ล้านบาท และใช้อำนาจปลุกระดมให้ขับไล่พระทั้ง 2 รูป"

related