svasdssvasds

ศาลอนุมัติหมายจับ โจรจี้ชิงเงินลูกชายรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว ตำรวจเร่งตามจับ [คลิป]

ศาลอนุมัติหมายจับ โจรจี้ชิงเงินลูกชายรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว ตำรวจเร่งตามจับ [คลิป]

ศาลอาญาอนุมัติหมายจับ โจรจี้ชิงเงินลูกชาย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กับเพื่อนแล้ว ขณะที่ชุดสืบสวนตามเกาะรอยถึงบ้านพัก แต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนี

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้ายจี้ชิงเงินนายภูวิศ หลักบุญ ลูกชายของ พล.ต.ต.ภานุรัตน์ หลักบุญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กับเพื่อน ภายในซอย พหลโยธิน 6 เขตบางซื่อ ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยได้ทรัพย์สินเป็นกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสดประมาณ 1,000 บาท และบัตรสมาชิกร้านค้า หลบหนีไป

โดยภายหลังการประชุม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าว ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว นายอรรควิทย์ ผลิอุบล อายุ 29 ปี ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธปืน ซึ่งตำรวจฝ่ายสืบสวนได้เกาะรอยติดตามตัวจนถึงบ้านพัก ภายในซอยสงค์ประภา ก่อนเฝ้าสังเกตุการณ์ แต่ไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆ จึงตัดสินใจเข้าตรวจค้นบ้านพัก ก่อนพบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปแล้วก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบบ้านพัก ตำรวจพบหลักฐานสำคัญจนนำไปสู่การออกหมายจับ

ศาลอนุมัติหมายจับ โจรจี้ชิงเงินลูกชายรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว ตำรวจเร่งตามจับ [คลิป]

และจากการตรวจสอบประวัติพบผู้ต้องหา เคยมีประวัติคดีเสพยาเสพติดในพื้นที่ สน.ดอนเมือง และจากการสืบสวนเชื่อว่าเหตุที่ลงมือ เพราะต้องการหาเงินไปซื้อยาเสพติดเสพ สำหรับคดีนี้แม้ว่าจะเป็นเพียงคดีจี้ชิงเงิน แต่เนื่องจากคนร้ายใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุ ประกอบกับเป็นการลงมือภายในเมือง จึงเห็นควรต้องเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้ เพื่อให้ประชาชนเกิดความสบายใจ

อย่างไรก็ตามสำหรับเบาะแสในการขยายผลติดตามจับกุมคนร้าย ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างการลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัว ซึ่งได้สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมตัวโดยเร็วที่สุด

related