svasdssvasds

พ่อน้องหญิง เอาผิดพยาบาล - แม่บ้าน หลังช่วยกันทำลายกางเกงชั้นในลูกสาว

พ่อน้องหญิง เอาผิดพยาบาล - แม่บ้าน หลังช่วยกันทำลายกางเกงชั้นในลูกสาว

พ่อน้องหญิง หอบคลิปเสียง แจ้งความตำรวจกองปราบปราม เอาผิด พยาบาล และแม่บ้าน โรงพยาบาลการุณเวช ที่ช่วยกันทำลายกางเกงใน ของลูกสาวทั้งที่การเสียชีวิตมีเงื่อนงำ

พ่อของน้องหญิง ที่เสียชีวิตจากเหตุตกรถเทเลอร์ บริเวณถนนคู่ขนาน ถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงด้านข้างจุดกลับรถ ตำบลบางหว้า อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา เดินทางมาที่กองปราบปราม พร้อมนำหลักฐาน คลิปเสียงการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่พยาบาล และแม่บ้านขอโรงพยาบาลการุณเวช เข้าแจ้งความฐานข้อหาทำลายหลักฐาน และช่วยเหลือผู้ต้องหาให้พ้นผิด

ซึ่ง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุว่า พยาบาลโกหกญาติคนตาย ว่าคืนให้ไปแล้ว แต่ต่อมากลับยอมรับว่าได้นำกางเกงในแยกใส่ถุง ส่งให้แม่บ้านนำไปทำลายอีก เนื่องจากอ้างว่าเป็นขยะติดเชื้อ ซึ่งเป็นพฤติการณ์ที่น่าสงสัย แต่จากการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล ในวันเกิดเหตุ วันที่ 19 กรกฎาคม พบว่ากางเกงชั้นในผู้ตายไม่ได้ถูกคัดแยกใส่ถุงตามคำให้การที่พยาบาลกล่าวอ้าง

ขณะที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาล แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เมื่อวานนี้ ระบุว่า เกิดจากความเร่งรีบในการช่วยเหลือคนไข้ทำให้เกิดการตกหล่น และกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลเสีย ส่วนผลการชันสูตรร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ จะทราบหลังในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้

related