svasdssvasds

แกะรอยวงจรปิดคดี "น้ำหวาน" รถชนตายหรือถูกข่มขืน

แกะรอยวงจรปิดคดี "น้ำหวาน" รถชนตายหรือถูกข่มขืน

มารดาน้องน้ำหวาน ที่เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ จากคดีอุบัติเหตุรถชน เป็นคดีข่มขืน ยืนยันไม่เผาศพลูกสาว จนกว่าจะรู้สาเหตุการตายที่แน่ชัด ด้านตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด ช่วงก่อนเกิดเหตุ

แม่ยืนยันไม่เผาศพลูกสาว จนกว่าจะรู้สาเหตุการตายที่แน่ชัด

ยังคงเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ของน้องน้ำหวาน นักศึกษาสาวชั้นปี 4 ของมหาวิทยาลัยเอกชนในกรุงเทพ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนต้นไม้ริมถนน บริเวณสายหนองบัวลำภู-โนนสัง ตำบลบ้านขาม จังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนถึงบ้านไม่ถึง 5 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งพบพิรุธกางเกงในของผู้ตายสูญหายไป และสภาพศพยังใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น กลับหน้ากลับหลัง

แกะรอยวงจรปิดคดี "น้ำหวาน" รถชนตายหรือถูกข่มขืน

 ล่าสุดพันตำรวจเอกทวีศักดิ์ สุขเกษม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ยืนยันว่า คดีคืบหน้าไปกว่าร้อยละ 90 แล้ว โดยนายพลสันต์ รัตนพลที หรือเอ็ม ผู้ต้องหาที่ขับรถเก๋งพุ่งชนต้นไม้ ถูกดำเนินคดี 2 ข้อหา ฐานขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และข่มขืนกระทำชำเรา แม้นายพลสันต์ จะอ้างว่า ฝ่ายหญิงสมยอมในการร่วมหลับนอนก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตปล่อยตัวนายพลสันต์ เนื่องจากไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ในร้านเหล้าที่ทั้งคู่นั่งดื่มกัน และภายในโรงเรียนริมทาง ที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นจุดจอดรถ เพื่อมีสัมพันธ์กับผู้ตาย เบื้องต้นนายพลสันต์ อ้างว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้สวมใส่กางเกงในตั้งแต่แรก รวมถึงหลังเสร็จกิจแล้ว ผู้ตายสวมใส่กางเกงยีนส์เอง ก่อนมานั่งข้างเบาะคนขับ และขับรถไปประสบอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามคดีนี้ ต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพ จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจด้วย

แกะรอยวงจรปิดคดี "น้ำหวาน" รถชนตายหรือถูกข่มขืน

 

 

related