svasdssvasds

ผู้กำกับฯ ห้วยขวาง เผยยังไม่พบตัวอดีตนักข่าวอ้างตัวเรียกรับสินบน

ผู้กำกับฯ ห้วยขวาง เผยยังไม่พบตัวอดีตนักข่าวอ้างตัวเรียกรับสินบน

ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง เผยผลการตรวจสอบ กรณีที่กรมการปกครองร้องทุกข์ว่ามีอดีตนักข่าวอ้างชื่อเรียกรับสินบนจากสถานบันเทิง ว่ายังไม่พบ การเรียกรับสินบนอย่างที่รับเรื่องร้องเรียนไว้

พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง กล่าวถึงกรณีที่ นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ผู้อำนวยการฝ่ายสืบสวนองค์การต่อต้านการค้ามนุษย์ กรมการปกครอง ให้สัมภาษณ์ ในรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซต์ไทยแลนด์ ว่าถูกอดีตนักข่าวแอบอ้างชื่อขององค์กรเรียกรับสินบนกับสถานบันเทิงแห่งละ 500,000 บาท ในพื้นที่ห้วยขวาง และได้มาแจ้งความกับ สน.ห้วยขวางไว้เป็นหลักฐาน นั้น

ข้อเท็จจริงคือ นายรณสิทธิ์ เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น โดยเนื้อหาก็ไม่ได้ระบุสถานที่ และทราบเพียงว่าคนชื่อ ต้น นำชื่อ และหน่วยงานไปหลอกลวง โดยเนื้อหาที่ปรากฎในบันทึก ระบุว่า พื้นที่ที่เกิดเหตุ คือ ย่านรัชดาภิเษก ยาวไปถึงลาดพร้าว

เบื้องต้นได้เรียกสถานบันเทิงในพื้นที่รับผิดชอบมาสอบถามทั้งหมดแล้ว และได้รับการยืนยันว่า ไม่มีการเรียกสินบนแต่อย่างใด จึงมีความจำเป็นอาจต้องเรียกนายรณสิทธิ์ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพราะข้อมูลที่ให้ไว้ในรายการ รายละเอียดเยอะกว่าที่ลงบันทึกประจำวัน

related