svasdssvasds

คุมพี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ฝากขังพร้อมค้านประกันตัว

คุมพี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ฝากขังพร้อมค้านประกันตัว

หลังจาก พี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" เข้ามอบตัวพร้อมรับทราบข้อหา ล่าสุดตำรวจคุมตัวฝากขังต่อศาล

จากกรณีที่ นางสาวสุพิชย์ฌา จารวิจิต พี่สาวของ นายจิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต หรือบูม นักแสดงหนุ่ม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงิน ลังผู้เสียหายชาวต่างชาติแจ้งความเอาผิดในคดีหลอกลวงให้ลงทุนสกุลเงินดิจิตอลหรือบิทคอยน์ มูลค่าเสียหายกว่า 700 ล้านบาท เดินทางเข้ามอบตัวพร้อมรับทราบข้อกล่าวหา

ล่าสุด พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำในทุกประเด็นอยู่ โดยเฉพาะประเด็นการรับโอนเงินจากนายปริญญา จารวิจิตร พี่ชาย

โดยเบื้องต้นนางสาวสุพิชย์ฌา ยอมรับว่าได้รับโอนเงินจากพี่ชายจริง แต่ไม่ทราบว่าเป็นเงินที่ได้มาจากการกระทำความผิด โดยมียอดเงินหมุนเวียนออกจากบัญชี ประมาณ 200 ล้านบาท โดยจะนำเงินโอนกลับไปให้พี่ชายและนำไปรับฝากที่ดิน และยืนยันว่าไม่มีการชักชวนบุคคลอื่นมาร่วมด้วย

คุมพี่สาวนักแสดงหนุ่ม "บูม จิรัชพิสิษฐ์" ฝากขังพร้อมค้านประกันตัว

ส่วนกรณีการเข้าตรวจค้นบ้านพักของบิดา มารดา ที่จังหวัดชลบุรี ตำรวจพบเอกสารการรับโอนเงิน ซึ่งรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะอยู่ในสำนวน โดยจะต้องมีการพิจารณาต่อไปว่าบิดาและมารดา จะเข้าข่ายความผิดร่วมกันฟอกเงินด้วยหรือไม่ และจะพิจารณาออกหมายจับกลุ่มผู้รับโอนเงินเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเครือญาติทั้งหมด

และภายหลังตำรวสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตำรวจได้คุมตัวนางสาวสุพิชย์ฌา ไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 - 26 สิงหาคม พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษและมูลค่าความเสียหายสูง

ด้านทนายความ เปิดเผยว่า ในวันนี้นำตัวผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนตามกระบวนการ เบื้องต้นให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลังจากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการในชั้นศาลต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่สาวบูม หลบสื่อมอบตัว ตำรวจ่อหมายจับเพื่อนร่วมขบวนการเพิ่ม [คลิป] 

related