svasdssvasds

"เสี่ยอ้วน" จนมุมคาด่านเขมร ฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

"เสี่ยอ้วน" จนมุมคาด่านเขมร ฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

การจับกุม “เสี่ยอ้วน” ผู้ต้องหาบงการ ฆ่าน้องสปาย-น้องฟอส ที่โดนทางการกัมพูชาล็อกตัวได้ ขณะเตรียมหลบหนีเข้าเวียดนาม ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่กัมพูชา เพื่อขอรับตัวกลับมาดำเนินคดี โดยคาดว่าจะนำตัวกลับทางรถยนต์ด้าน อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

เรียกได้ว่า "หนีไม่พ้น” หลังมีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองกัมพูชา ประจำกรุงปอยเปต ที่อยู่ตรงข้ามกับอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว จับกุมนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน หลังร่วมกับพวกก่อคดีสะเทือนขวัญ ยิงนางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอส อายุ 21 ปี เพื่อนสนิท เสียชีวิต 2 ศพ บริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ปมเหตุจากเรื่องที่เสี่ยอ้วนผิดหวังความรักจากน้องสปาย

โดยจับได้ที่ จังหวัดไปรเวง ประเทศกัมพูชา จังหวัดชายแดนติดกับประเทศเวียดนาม ขณะหลบซ่อนตัวเตรียมข้ามแดนหลบหนีไปประเทศเวียดนาม  พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ กำลังประสานขอควบคุมตัวเสี่ยอ้วน กลับมาดำเนินคดีในไทย ภายในวันนี้ (16 ส.ค.) ผ่านทางด่านชายแดนบ้านคลองลึก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว

ขณะที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเดินทางไป ร่วมสอบปากคำเสี่ยอ้วน ในวันนี้ (16 ส.ค.) ด้วยตัวเอง เนื่องจากมีหลายประเด็นที่ยังคาใจอยู่ และจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ (17 ส.ค.)

ด้านนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ มารดาของนางสาวปวีณา บอกว่า ไม่ว่าจะชาตินี้หรือชาติหน้า ก็ไม่ขออโหสิกรรมให้คนร้าย และไม่ต้องการให้เข้ามาขอขมา เพราะครอบครัวเจ็บช้ำจนเกินจะให้อภัย ส่วนนางจอมศรี ชมพูพื้น มารดาของนายอนันตชัย ระบุว่าขออโหสิกรรมและขอให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้

"เสี่ยอ้วน" จนมุมคาด่านเขมร ฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

"เสี่ยอ้วน" จนมุมคาด่านเขมร ฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์

related