svasdssvasds

ตำรวจ บุกจับ วัยรุ่น 28 คน เช่าบ้านหรู จัดปาร์ตี้ยาเสพติด

ตำรวจ บุกจับ วัยรุ่น 28 คน เช่าบ้านหรู จัดปาร์ตี้ยาเสพติด

ตำรวจเข้าจับกุมวัยรุ่น 28 คน หลังจัดปาร์ตี้ยาเสพติด ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา พบยาบ้า ยาอีและไอซ์ จำนวนหนึ่ง

บุกจับวัยรุ่น 28 คน จัดปาร์ตี้ยาเสพติด

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สนธิกำลังกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 30 นาย เข้าตรวจสอบ บ้านทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่านเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา เขตวังทองหลาง พบรถยนต์จอดอยู่ 2 คัน สามารถจับกุมตัววัยรุ่นได้ 28 คน เป็นชาย 17 คน หญิง 11 คน ทั้งหมดมีอายุเกิน 18 ปี พร้อมของกลาง เป็นยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

ด้าน พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ปฏิบัติการครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ร้องเรียนมาทางเฟซบุ๊ก ของตัวเองว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าบ้านย่านใจกลางเมืองเพื่อจัดปาร์ตี้ โดยจะเปิดบริการทั้งวันทั้งคืน ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จึงสั่งการให้เข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 28 คน พร้อมของกลางดังกล่าว นอกจากนี้ ทางกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจเก็บลายพิมพ์นิ้วมือ และดีเอ็นเอทั้งหมด และฝากไปถึงหมู่บ้านทุกหมู่บ้าน รวมถึงนิติบุคคล และรปภ. ต้องช่วยกันดูแล มีข้อมูลเบาะแสต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้บ้านหลังดังกล่าว เจ้าของปล่อยให้เช่า ตั้งแต่เดือนมีนาคม ในราคาเดือนละ 25,000 บาท ตลอดระยะเวลาที่เข้ามาเช่ามีปัญหากับคนในหมู่บ้าน ทำให้มีลูกบ้านมักร้องเรียนว่ามีรถมาจอดอยู่เป็นจำนวนมากในช่วงวันหยุด อย่างไรก็ตามตำรวจได้ตรวจค้นรถของกลุ่มวัยรุ่นที่จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างตรวจสอบภายในบ้านพักอย่างละเอียด จากนั้นจะนำตัวทั้งหมดไปที่ สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีและพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป เบื้องต้นจะแจ้ง 2 ข้อหา คือเสพสารเสพติด และครอบครองยาเสพติด

related