svasdssvasds

โร่แจ้งความสุนัขหาย! คาดถูกอุ้มไปกระทำชำเรา

โร่แจ้งความสุนัขหาย! คาดถูกอุ้มไปกระทำชำเรา

สองพี่น้องชาวระยอง เข้าแจ้งความตำรวจให้ช่วยเหลือ หลังสุนัขแม่ลูกอ่อนหายไปจากบ้าน คาดว่าคนรู้จักมาขโมยไปกระทำชำเรา เพราะก่อนหน้าเคยมีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาก่อน

ลูกสุนัข 8 ตัว วัยเพียง 10 กว่าวัน ต้องกินนมจากขวดแทนนมแม่ หลังสัปดาห์ก่อน “เจ้าเชอร์รี่” แม่สุนัขพันธุ์ไทย วัย 2 ปี ที่เจ้าของในเมืองระยองเลี้ยงไว้หายไปจากบ้าน พร้อมกับชายวัย 51 ปี ที่เคยมาอาศัยที่บ้าน

ที่น่าสะเทือนใจคนรักสัตว์เมื่อสองพี่น้องเจ้าของสุนัข เล่าว่าชายคนดังกล่าวเคยลักลอบกระทำชำเรากับ “เจ้าเชอร์รี่” ขณะตั้งท้อง หลังจากเจ้าเชอร์รี่คลอดลูกได้เพียง 10 วัน ก็ยังถูกกระทำแบบนั้นอีก เมื่อสุนัขแม่ลูกอ่อนหายไป จึงเกรงว่าอาจถูกนำไปกระทำชำเราซ้ำ ด้วยความสงสารแม่สุนัขและลูกน้อย เลยต้องเข้าแจ้งความตำรวจภูธรบ้านเพ ให้ช่วยเหลือ

ก่อนหน้านี้ เพจ "WATCHDOG THAILAND" ได้โพสต์เรื่องสุดสะเทือนใจของสุนัขแม่ลูกอ่อนที่ถูกคนข่มขืนขณะตั้งท้อง หลังแม่สุนัขคลอดลูก ก็ยังถูกทำแบบนั้นอีก พร้อมขอให้พลเมืองดีช่วยกันตามหาชายคนดังกล่าว

คนรักสัตว์ได้รับทราบข่าวนี้ ต่างรู้สึกหดหู่ไปตามๆ กัน ได้แต่ภาวนาขอให้ไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนสุนัขแม่ลูกอ่อนที่หายไปก็ขอให้ได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัยกลับมาโดยเร็ว เพราะสงสารลูกสุนัข 8 ตัว ที่ไร้เดียงสา จะได้กลับสู่อ้อมอกแม่อีกครั้ง

ล่าสุด มีความคืบหน้าของคดี โดย พ.ต.อ.ณรงค์เดช ทัพพะจายะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเพ เปิดเผยว่าชุดสืบสวนสามารถติดตามจับชายคนดังกล่าวได้แล้ว ทำงานเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.แกลง จ.ระยอง จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในอาการเครียด โดยยอมรับว่าขโมยสุนัขแม่ลูกอ่อนไปจริง เพราะความรักสัตว์ แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบในห้องพักจนพบ “เจ้าเชอร์รี่” สุนัขแม่ลูกอ่อน จึงนำส่งคืนเจ้าของเพื่อให้แม่สุนัขได้ให้นมลูกๆ ทั้ง 8 ตัว ที่กำลังรอกินนมแม่ด้วยความหิวโหย สำหรับชายคนดังกล่าวตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์ ส่วนเรื่องการกระทำชำเราสุนัขนั้น ต้องมีการพิสูจน์อีกครั้ง

 

related