svasdssvasds

"กาโม่" เข้ารับข้อหารุมยำ "อั๋น วันพอยท์"

"กาโม่" เข้ารับข้อหารุมยำ "อั๋น วันพอยท์"

"กาโม่" ลูกชาย "วัน อยู่บำรุง" เข้าพบตำรวจกองปราบฯ รับทราบข้อกล่าวหาคดีทำร้ายร่างกาย "อั๋น" ทายาทร้านทองที่ซอยทองหล่อ "ปู่เหลิม" ตามมาให้กำลังใจหลานรัก

 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) วานนี้นายวัน อยู่บำรุง พร้อมทนายความ ได้พานายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ "กาโม่" ลูกชาย เข้ามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหากับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม คดีทำร้ายร่างกายนายภาณุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล ลูกนักธุรกิจร้านทอง สมาชิกกลุ่มแข่งรถ "วันพอยท์" ที่ลานจอดรถร้านเดโม่ผับ ย่านทองหล่อ โดย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ผู้เป็นปู่นายกาโม่ ได้ตามมาให้กำลังหลานในเวลาต่อมา

"กาโม่" เข้ารับข้อหารุมยำ "อั๋น วันพอยท์"

 คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย.61 นายภานุวัฒน์ ผู้เสียหาย ให้การว่า ได้เข้าไปเที่ยวที่ร้านเดโม่ผับ ทองหล่อซอย 10 หลังร้านเลิก ผู้เสียหายกับเพื่อนได้เดินมาที่ลานจอดรถ พบกลุ่มของนายวัน อยู่บำรุง กับนายอาชวิน บุตรชาย และนายยศพัฒน์ สัมพันธ์ชัย พร้อมพวก 7 - 8 คน โดยนายวันได้เรียกนายภาณุวัฒน์เข้ามาพูดคุยเรื่องที่ไปมีปัญหากับลูกชายที่ประเทศสิงคโปร์ ก่อนใช้มือตบที่หน้าอกเบาๆ แล้วแยกย้ายกันขึ้นรถ แต่จากนั้นนายวันได้ตะโกนให้นายภาณุวัฒน์ลงมาหาอีกครั้ง แล้วทำร้ายร่างกายโดยชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง และนายอาชวินได้เข้าเตะซ้ำจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายยศพัฒน์ได้ยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อข่มขู่เพื่อนผู้เสียหาย ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันออกไป หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ พร้อมกับร้องเรียนที่กองปราบปราม เนื่องจากเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล ต่อมาพนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ออกหมายจับนายวัน นายอาชวิน

"กาโม่" เข้ารับข้อหารุมยำ "อั๋น วันพอยท์"

 เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา นายวัน อยู่บำรุง เข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การกระทำการใดหรือไม่กระทำการใด หรือยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว ต้องนอนคุกที่กองปราบฯ 1 คืน และไปประกันตัวชั้นศาล หลังพบพนักงานสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา พิมพ์ลายนิ้วมือเสณ้จ นายอาชวินกับคณะก็เดินทางกลับทันที

related