svasdssvasds

แม่เด็ก ร้องกองปราบ จ่าทหารหลอกเด็กวัย 7 ขวบ ทำอนาจาร

แม่เด็ก ร้องกองปราบ จ่าทหารหลอกเด็กวัย 7 ขวบ ทำอนาจาร

มารดาเด็กชายวัย 7 ขวบ พร้อมทนาย เข้าร้องขอความช่วยเหลือ ต่อกองปราบปราม เกี่ยวกับคดี กรณีลูกชาย ถูกทหารเสนารักษ์ ยศจ่าสิบเอก กระทำอนาจาร หลังมีการเสนอเงิน 3 แสนเพื่อยุติคดี เกรงคดีไม่คืบหน้า

แม่ร้องกองปราบ จ่าทหารหลอกเด็กวัย 7 ขวบ ทำอนาจาร

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้นำมารดาของเด็กชายวัย 7 ขวบ ที่ถูกนายทหารกระทำชำเรา เข้าร้องทุกข์กับ พลตำรวจตรีไมตรี ฉิมเฉิด ผู้บังคับการปราบปราม เพื่อขอให้ร่วมตรวจสอบคดีนี้

มารดาของเด็กชายผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา นายทหารยศจ่าสิบเอก ในค่ายทหารแห่งหนึ่ง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ได้นำผ้ามาให้ตัวเองชัก-รีดที่บ้านพัก ก่อนจะขอตัวกลับ แต่ตัวเองมาทราบภายหลังว่า บุตรชายซึ่งมีวัยเพียง 7 ขวบ ถูกนายทหารกระทำอนาจาร โดยการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งที่ผ่านมาคู่กรณี

ได้ส่งคนมาเจรจา เพื่อจะขอชดใช้ค่าเสียหาย เป็นเงินจำนวน 300,000 บาท แต่ตัวเองไม่ขอรับ เพราะรับไม่ได้ที่บุตรชาย ถูกกระทำ และต้องการเอาผิดกับผู้ต้องหา ส่วนเรื่องคดีความที่เกิดขึ้นได้สอบถามกับทางพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด ว่า ได้สรุปสำนวนส่งให้อัยการศาลทหารไปแล้ว

ด้านทนายรณรงค์ ระบุว่า ผลตรวจสอบร่างกายของทางแพทย์ยืนยันว่าเด็กชายวัย 7 ขวบ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีหลักฐานเป็นคราบอสุจิ ของคู่กรณีอยู่ที่ทวารหนักของเด็ก สำหรับข้อหาที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอดแจ้งกับผู้ต้องหาคือ กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และวันนี้อยากจะขอให้ตำรวจกองปราบปราม ไปร่วมตรวจสอบสำนวน คดีเพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

related