svasdssvasds

"เสี่ยอ้วน" สั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ ยันโอนเงิน "สปาย" 7 ล้าน

"เสี่ยอ้วน" สั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ ยันโอนเงิน "สปาย" 7 ล้าน

ตำรวจนำตัวเสี่ยอ้วน ผู้บงการฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ ฝากขังศาลพัทยา ขณะที่เจ้าตัวอ้างแค้นน้องสปาย โอนเงินให้ 7 ล้านบาท หวังแทนสัญญาใจแต่งงาน แต่สุดท้ายหนีไปอยู่กับคนรักใหม่

 วินาทีที่นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน เจ้าของบาร์ในจังหวัดภูเก็ต ผู้ต้องหาบงการฆ่านางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ และนายอนันตชัย จริตรัมย์ เสียชีวิตกลางลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันคำเดิมว่าโอนเงินจำนวน 7 ล้านบาท ให้พ่อนางสาวปวีณาจริง เพื่อแทนคำสัญญาที่จะขอแต่งงานกับนางสาวปวีณาในอนาคต หลังจากฝ่ายครอบครัวเหยื่อ ปฏิเสธก่อนหน้านี้ว่าได้รับโอนเงินแค่ 1 ล้านบาทเท่านั้น โดยคำพูดดังกล่าวของเสี่ยอ้วน เกิดขึ้นระหว่างเจ้าตัวถูกตำรวจภูธรนาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทยา ซึ่งศาลอนุมัติตามคำร้อง ก่อนส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษพัทยา ตำบลหนองปลาไหล

"เสี่ยอ้วน" สั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ ยันโอนเงิน "สปาย" 7 ล้าน

 มีรายงานว่า ระหว่างถูกคุมตัวเสี่ยอ้วน ส่งศาลจังหวัดพัทยา ผู้ต้องหารายนี้ยังอ้างว่า สาเหตุที่ต้องฆ่าทั้ง 2 คน เพราะแค้นที่ฝ่ายหญิง หนีไปอยู่กับนายอนันตชัย ที่เป็นคนรักใหม่ ช่วงแรกมีความคิดจะฟ้องร้องทางกฎหมาย เพื่อเรียกร้องเงินคืน แต่ด้วยความโกรธแค้น และเรื่องของศักดิ์ศรี จึงตัดสินใจว่า จะไม่ใช้กฎหมายเป็นผู้ตัดสิน และยอมทิ้งอนาคต ใช้ความตายตัดสินปัญหาแทน ขณะเดียวกันยังมีรายงานอีกว่า ในการสอบปากคำเสี่ยอ้วน ยอมรับว่า นอกจากเหยื่อทั้ง 2 คนแล้ว อีกหนึ่งเป้าหมายที่ต้องการสังหาร คือนางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ มารดาของนางสาวปวีณา เนื่องจากเสี่ยอ้วนเชื่อว่า ตัวเองถูกหลอกให้โอนเงินเป็นจำนวนมาก แต่กลับไม่ได้ตัวนางสาวปวีณา มาครอบครอง แต่ระหว่างที่เดินทางไปจังหวัดกาฬสินธุ์ กลับไม่เจอมารดาของนางสาวปวีณา ทำให้รอดจากอันตรายอย่างหวุดหวิด

"เสี่ยอ้วน" สั่งฆ่า 2 ศพเขาชีจรรย์ ยันโอนเงิน "สปาย" 7 ล้าน

นางวันเพ็ญ มารดานางสาวปวีณา ยืนยันว่า ไม่เคยหลอกลวงเรื่องเงินกับเสี่ยอ้วน ซึ่งที่ผ่านมา อีกฝ่ายโอนเงินเข้าบัญชีแค่ 1 ล้านบาท แม้จะปฏิเสธแล้ว แต่เสี่ยอ้วนยังยืนกรานคำเดิมที่จะโอนให้ด้วยความเสน่หา ที่มีการนำเงินจำนวนดังกล่าวไปซื้อรถยนต์ ส่วนกรณีลูกสาวไม่ยอมแต่งงานด้วย เพราะทนความป่าเถื่อนของอีกฝ่ายไม่ไหว จึงได้หลบหนีไปนั่นเอง

 

related