svasdssvasds

แม่-ยาย ร่ำไห้ รับศพเด็ก 5 ขวบ เหยื่อพ่อคลั่ง ปาดคอดับ

แม่-ยาย ร่ำไห้ รับศพเด็ก 5 ขวบ เหยื่อพ่อคลั่ง ปาดคอดับ

แม่และยาย ของน้องน้อง 5 ขวบ เหยื่อถูกพ่อฆ่าปาดคอเสียชีวิต เดินทางรับศพลูกบำเพ็ญกุศล ด้านแม่ ยืนยันไม่ใช่ต้นเหตุเพราะเลิกรากับอดีตสามีมา 2-3 ปีแล้ว

แม่รับศพลูก 5 ขวบเหยื่อพ่อคลั่งปาดคอ-ยืนยันไม่ใช่ต้นเหตุ

จากเหตุสลดกรณีนายมนตรี แสงยา วัย 33 ปี ใช้ขวดเบียร์ทุบเป็นปากฉลามปาดคอลูกชายวัย 5 ขวบ จนเสียชีวิต แถวถนนพัฒนาการ เมื่อช่วงเช้าของเมื่อขอววันที่24 ส.ค. โดยอ้างว่าเครียดถูกภรรยาทิ้งไป ส่วนนายมนตรีก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากหวังจะฆ่าตัวตายตามลูกไปนั้น

ขณะที่นางปรางทอง ศรีกลั่น อายุ 34 ปี แม่ของน้องต้นกล้า อายุ 5 ขวบ ก็ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ โดยยืนยันได้เลิกรากับนายมนตรี อดีตสามีนานกว่า 2-3 ปีแล้ว และไม่ใช่ต้นตอของเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมระบุที่ผ่านมานายมนตรี จะมีโทรศัพท์มาบ้าง แต่ไม่เคยง้อขอคืนดีแต่อย่างใด โดยที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีการทะเลาะ หรือมีลางบอกเหตุแต่อย่างใด ขณะเดียวกันอยากบอกนายมนตรีว่า ปากบอกว่ารักลูกมาก แต่ทำไมถึงทำเช่นนี้ ตอนนี้ลูกตาย แต่ตัวเองไม่ตาย อย่างไรก็ขออโหสิกรรมให้ แต่คงไม่ไปเยี่ยม หรือพูดคุยกับนายมนตรี

จากนั้นนางปรางทอง พร้อมด้วยนางฉันทนา ศรีกลั่น อายุ 55 ปี ยาย และครอบครัว เดินทางเข้ายื่นเรื่องติดต่อรับศพน้องต้นกล้า ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 3 วัน ที่วัดขจรศิริ ซ.อ่อนนุช 45 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ก่อนจะฌาปนกิจศพต่อไป

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า นางฉันทนา ซึ่งเป็นยาย ของน้องต้นกล้า ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียหลานชาย ได้ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา และเป็นลมล้มพับไป จนทางครอบครัวต้องคอยปลอบและให้กำลังใจกัน ขณะที่นางปรายทองก็ได้เข้าสวมกอดลูกชาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนศพน้องต้นกล้า ออกจากสถาบันนิติเวช ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดขจรศิริ

related