svasdssvasds

คนงานมุงหลังคาถูกเพื่อนแทงดับ คาวงเหล้า

คนงานมุงหลังคาถูกเพื่อนแทงดับ คาวงเหล้า

เกิดเหตุคนงานมุงหลังคา แทงเพื่อนคนงานดับ คาวงเหล้าคาดมีการพูดจาไม่เข้าหู ตำรวจเร่งตามตัวมือมีดมาดำเนินคดี

ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต ภายในแคมป์พักคนงาน บนถนนพัฒนาชนบท 3 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขต ลาดกระบัง กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ฝ่ายสืบสวนสน.ลาดกระบัง กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

คนงานมุงหลังคาถูกเพื่อนแทงดับ คาวงเหล้า

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เป็นแคมป์พักคนงาน ไม่มีชื่อ ตรงข้ามวาเนสซ่าทคาบาเร่ โชว์ ลักษณะเป็นเพิงพักสังกะสี จำนวน 3 หลัง หลังละ 20 ห้อง ในเพิงพักหลังที่ 1 พบศพนายคำมวล ไสย์ประเสริฐ นอนเสียชีวิตในสภาพ ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ มีบาดแผลที่หน้าอกซ้าย 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่กลางทางเดินหน้าห้องที่ 4 โดยรอบข้าวของกระจักกระจาย เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้จุดเกิดเหตุ

ด้าน นายทวี จงจิตร ผู้แจ้งเหตุ เล่าวว่า เขาเป็นผู้รับเหมามุงหลังคาโรงงาน โดยมีผู้ตายเป็นลูกน้อง และก่อนเกิดเหตุ เขาเพิ่งกลับจากพาคนงานไปทำงานที่สุขุมวิทย 101 โดยนายคำมวล ผู้ตาย และนายศักดิ์ดา และนายมด ได้พากันมานั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าห้องเกิดเหตุ ส่วนตัวเขา อยู่ที่ห้องพักห่างจากจุดเกิดหตุเพียง 2 ห้อง

คนงานมุงหลังคาถูกเพื่อนแทงดับ คาวงเหล้า

กระทั่ง นายปุ้ย คนงานมุงหลังคาเหมือนกันแต่คนละนายจ้าง มานั่งกินด้วย จากนั้น นายศักดิ์ดา เดินมาเบิกเงิน โดยทิ้งนายคำมวล ผู้ตาย อยู่กับนายปุ้ย เพียง 2 คน ระหว่างนั้นเองเขาก็ได้ยินเสียเก้าอี้ล้ม จึงวิ่งออกมาดู พบนายคำมวล มีเลือดพุ่งออกมาจากหน้าอก และเห็นนายปุ้ย เก็บมีดเข้าฝักก่อนเดินออกจากจุดเกิดเหตุไปที่ห้องพักที่อยู่หลังเดียวกันแต่คนละฝั่ง

นายทวี ยืนยันว่า ช่วงก่อนที่นายปุ้ย จะแทงนายคำมวลนั้น เขาไม่ได้ยินเสียว่าทั้งคู่มีปากเสียง หรือทะเลาะกันแต่อย่างใด อีกทั้งนายปุ้ย เพิ่งเข้ามาพักที่แคมป์นี้เป็นวันแรก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ และประสานฝ่ายสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

คนงานมุงหลังคาถูกเพื่อนแทงดับ คาวงเหล้า

ทั้งนี้ มีรายงานว่านายปุ้ย เคยทำงานและพักอยู่ที่นี่มาก่อน จากนั้นนายจ้างได้ส่งตัวไปทำงานที่ จ.ตาก และประมาณ 1 เดือนก่อนนายปุ้ย ถูกจับดำเนินคดีข้อหาเสพสารเสพติด เมื่อพ้นโทษออกมาก็กลับมาทำงานและกลับมาพักที่เดิม ก่อนจะมาแทงเพื่อนคนงานต่างนายจ้างเสียชีวิต ทั้งนี้มีรายงานข่าวแจ้งถึงรูปพรรณสันฐานของนายปุ้ย ว่าจะเป็นคนรูปร่างผอม สูง ผมเกรียน และมีจุดเด่นคือลายสักต่อจอนผม ทั้ง 2 ข้าง

related