svasdssvasds

ผู้การสุราษฎร์ฯ ลงพื้นที่เกาะเต่า สางคดีสาวอังกฤษ ถูกข่มขืน

ผู้การสุราษฎร์ฯ ลงพื้นที่เกาะเต่า สางคดีสาวอังกฤษ ถูกข่มขืน

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมทหาร จากกองทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่หาดทรายรี ต.เกาะเต่า อ.เกาพะงัน ตรวจสอบข้อมูล หลังสื่อต่างชาติเผยแพร่ข่าว นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษถูกข่มขืนที่เกาะเต่า

ผู้การสุราษฎร์ฯ ลงพื้นที่เกาะเต่า สางคดีสาวอังกฤษ ถูกข่มขืน

เช้าวันนี้ (27 ส.ค.61) พลตำรวจตรี อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พันตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ เสนาธิการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยกองทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่หาดทรายรี ม.1 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี หลังสื่อต่างชาติเสนอข่าว นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษถูกวางยาเพื่อข่มขืน บริเวณชายหาดทรายรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จุดแรกที่ พลตำรวจตรี อภิชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ คือร้านลีโอบาร์ ที่ผู้เสียหายระบุว่าถูกวางยาที่ร้านดังกล่าว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้าน รวมถึงเส้นทางเดินตลอดแนวชายหาด

จากการตรวจสอบพบว่าตลอดแนวชายหาดทรายรี มีกล้องวงจรปิดทั้งหมด 7 ตัว ทุกตัวสามารถใช้งานได้ตามปกติ เช่นเดียวกับกล้องในร้านลีโอบาร์ แต่ผู้ประกอบการระบุว่า กล้องทุกตัว บันทึกภาพได้เพียง 1 สัปดาห์ ทำให้ขณะนี้ไม่มีภาพช่วงเกิดเหตุ เพราะถูกบันทึกทับไปหมดแล้ว

ด้านผู้ประกอบการที่พัก ที่ผู้เสียหายเข้าพักกับเพื่อน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้นัดกับผู้เสียหายหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่เมื่อตามไปก็ไม่พบ ทราบเพียงว่า ผู้เสียหายซื้อเครื่องดื่มใส่ถัง ไปนั่งดื่มกับเพื่อนที่บริเวณชายหาด จากนั้นก็ได้พบกับผู้เสียหายอีกครั้งในช่วงเช้า บอกว่าเมื่อคืนถูกวางยาและโดนข่มขืน จึงแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่ผู้เสียหายบอกว่า จะรีบไปเกาะพะงันกับเพื่อน เพื่อไปเที่ยวงานฟูลมูนปาร์ตี้ต่อ ก่อนที่จะไปแจ้งความ ที่สภ.เกาะพะงันว่าทรัพย์สินสูญหาย

ซึ่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งสืบหาข้อมูลเหตุการณ์ดังกล่าว ให้ได้มากที่สุด โดยมีการตั้งชุดเฉพาะกิจขึ้นมา เพื่อคลี่คลายในเรื่องนี้ด้วย

related