svasdssvasds

"จักรทิพย์" ยืนยัน 7 วัน รู้ผล สอบปมสาวอังกฤษ อ้างถูกวางยาข่มขืน

"จักรทิพย์" ยืนยัน 7 วัน รู้ผล สอบปมสาวอังกฤษ อ้างถูกวางยาข่มขืน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และจะทราบผลภายใน 7 วัน กรณี สื่อเดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงาน นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษอ้างว่า ถูกวางยา และพาไปล่วงละเมิดทางเพศ ที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างเดินทางมาท่องเที่ยว

ผบ.ตร. ลั่น 7 วัน รู้ผล สอบปมสาวอังกฤษ อ้างแจ้งความถูกข่มขืน

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีเรื่องนี้ว่า ขณะนี้ต้องรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพราะทางตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว และจะทราบผลภายใน 7 วัน โดยวันพรุ่งนี้จะส่ง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (พฐ.) ลงพื้นที่ตรวจสอบ ก็อาจจะมีอะไรที่เพิ่มขึ้นมาด้วย

ส่วนกรณี ที่มีนักท่องเที่ยว บางกลุ่มในเกาะเต่า มีลักษณะมาแจ้งความเพื่อเคลมประกันของหาย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ในส่วนนี้มีข้อสังเกตอยู่แล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง สิ่งที่ท่านรู้ตำรวจก็รู้ สิ่งที่ท่านได้ข่าวมาพวกเราเช็คหมด เราเช็คทุกมิติ ไม่ต้องห่วง หลังจากนี้จะต้องสร้างการรับรู้ว่าอะไรจริง อะไรเท็จ แต่ตอนนี้ตนเองได้เร่งและกำชับไปเรียบร้อย

related