svasdssvasds

ตร.ปส.จับน้องอดีตภรรยา "เสก โลโซ"ค้ายาเสพติด

ตร.ปส.จับน้องอดีตภรรยา "เสก โลโซ"ค้ายาเสพติด

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเข้าจับกุม น้องชาย กานต์ วิภากร อดีตภรรยาเสก โลโซ คาบ้านพักแต่เช้ามืด หลังพบมีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติด ยืนยันมีหลักฐานชัดเจน ด้านครอบครัวประกาศตัดหาง ไม่ยุ่งเกี่ยว

 ภาพนาทีตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกเข้าจับกุมนายเดชอุดม แสงสายทับทิม หรือเดช น้องชายนางวิภากร ศุขพิมาย หรือกานต์ อดีตภรรยาเสกโลโซ นักร้องร๊อคชื่อดัง ที่บ้านพักย่านนนทบุรีเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ ตามหมายจับข้อหา "จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน หรือไอซ์ หรือยาบ้า เบื้องต้น นายเดชอุดม อ้างว่าเป็นเพียงผู้เสพ และซื้อมาจากในกลุ่มก่อนนำไปขายต่ออีกทอด ไม่ได้เป็นผู้จำหน่ายตามข้อหาแต่อย่างใด

ตร.ปส.จับน้องอดีตภรรยา "เสก โลโซ"ค้ายาเสพติด

 พลตำรวจตรี สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผู้บังคับการปราบปรามยาเสพติด 1 กองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด ซึ่งนำกำลังเข้าจับกุม ระบุว่าจับกุมนายเดชอุดม มาจากการขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหาซัดทอดว่า นายเดชอุดมเป็นคนขับรถพามาส่งยา และจากข้อมูลยังไม่พบว่าพี่สาวของนายอุดมเดชเกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด

ตร.ปส.จับน้องอดีตภรรยา "เสก โลโซ"ค้ายาเสพติด

 ด้านพลตำรวจโทสมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า การจับกุมนายเดชอุดมนั้น ทางตำรวจมีข้อมูลการซื้อขายยาเสพติดในโซเชียล และเครือข่าย ก่อนจะพบชื่อของนายเดชอุดม เข้ามาเกี่ยวข้องกับเครือข่ายค้ายาเสพติดในกลุ่มผู้ค้ารายย่อย อีกทั้งยังเกี่ยวข้องกับหลายๆแก๊งอาทิ แก๊งของเก่ง ลายพราง และกลุ่มอื่นๆ

 

related