svasdssvasds

"ประสิทธิ์ - ชาคริส" รับทราบข้อหาโกงบิทคอยน์

"ประสิทธิ์ - ชาคริส" รับทราบข้อหาโกงบิทคอยน์

สองผู้ต้องหารายสำคัญคดีโกงบิทคอยน์ ประสิทธิ์ - ชาคริส เข้าพบตำรวจกองปราบ เพื่อรับทราบข้อหา ขณะที่ตำรวจเผย แม่ของ บูม ดาราดังผู้ต้องหาอีกราย อาจถูกดำเนินคดีด้วยฐานร่วมรู้เห็นการกระทำผิด

ความคืบหน้าการดำเนินคดีฟอกเงิน หลังมีนักธุรกิจชาวต่างชาติได้แจ้งความเอาผิด ถูกหลอกให้ลงทุนธุรกิจเงินดิจิทัล หรือสกุลบิตคอยน์ มูลค่ากว่า 797 ล้านบาท ล่าสุด วานนี้ นายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เจ้าพ่อตลาดหุ้น และนายชาคริส อาห์มัด ผู้ถือหุ้นใหญ่บริษัท เอ็กเปย์ เข้าพบ พันตำรวจเอก ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการปราบปราม เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาคดีร่วมกันฉ้อโกงแล้ว

"ประสิทธิ์ - ชาคริส" รับทราบข้อหาโกงบิทคอยน์

พันตำรวจเอก ชาคริต ระบุว่า เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหากับทั้งคู่ก่อนปล่อยตัวกลับไป หลังได้มีการเจรจาชดใช้กับผู้เสียหาย ส่วนผู้ต้องหาที่เหลือ คือสามพี่น้องจารวิจิต ที่ประกอบด้วยนายปริญญา นายจิรัชพิสิษฐ์ หรือบูม และ นายธนสิทธิ์ นั้น มีกำหนดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ หากไม่มาก็จะขอศาลอาญาอนุมัติหมายจับทันที ขณะเดียวกัน จากการสอบปากคำนายสุวิทย์ นางเลิศฉัตรกมล บิดา-มารดา ของบูม นางเลิศฉัตรกมล ยอมรับว่าได้ไปเปิดบัญชีธนาคารให้ลูกชายหลายแห่ง และมีการโอนเงินเข้ามาในบัญชี 100 กว่าล้านบาท โดยนายปริญญาอ้างว่า เงินดังกล่าวมาจากการทำธุรกิจ แต่ผู้เป็นแม่ย่อมรู้ว่า ลูกชายทำงานอะไร ดังนั้นจึงอาจเข้าข่ายกระทำความผิดด้วยหรือไม่ ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างพิจารณา

 

related