svasdssvasds

ร่างทรงฉุนสาวใหญ่ แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว คว้าปืนยิงดับคาใต้ถุนบ้าน [คลิป]

ร่างทรงฉุนสาวใหญ่ แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว คว้าปืนยิงดับคาใต้ถุนบ้าน [คลิป]

ตำรวจรวบร่างทรงวัย 50 ปี ใช้ปืนยิงกรอกปากหญิงวัย 54 ปี ที่มาสะเดาะเคราะห์จนเสียชีวิต หลังมีปากเสียงทะเลาะกัน

พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับ สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ อีโอดี กองพิสูจน์หลักฐาน เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านพัก ภายในบ้านเลขที่ 20 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงอยู่ริมคลองหนองจรเข้บัว ใต้ถุนบ้านพบศพ นางสาว มานิต คงวิเศษ อายุ 54 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อลายดอก กางเกงขาสั้นสีดำ ที่บริเวณใบหน้าถูกแรงระเบิด และมีเลือดกระจายเต็มพื้น

จากการสอบถาม นางศศิธร เริงพงษ์พันธ์ อายุ 45 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงหัวค่ำตนเองและผู้ตายได้ชวนกันมาอาบน้ำมนต์ เพื่อสะเดาะเคราะห์ โดยมีนายวิโรจน์ สำราญเกตุ อายุ 50 ปี เป็นผู้ประกอบพิธีให้ ระหว่างที่ตนเองไปเปลี่ยนผ้าจะมาอาบน้ำมนต์ และนางสาวมานิต นั่งรออยู่ที่แคร่ใต้ถุนบ้าน เมื่อเดินกลับมาก็พบว่านางสาวมานิต หายใจรวยรินและมีเลือดออกที่บริเวณใบหน้า

สำหรับบ้านที่เกิดเหตุเป็นของน้องชายนายวิโรจน์ ซึ่งขณะนี้ยังติดคุกอยู่ในเรือนจำคดียาเสพติด แต่มักจะมีเด็กวัยรุ่น เข้ามามั่วสุมอยู่เป็นประจำ ภายหลังเจ้าหน้าที่นำตัวนายวิโรจน์ ไปสอบสวนที่ สน.คันนายาว ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงผู้ตายเอง โดยใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ ยิงกรอกปากผู้ตาย จากนั้นนำเอาอาวุธปืนไปโยนทิ้งลงในคลองหนองจระเข้บัว

ด้าน พล.ต.ต.เอกชัย กล่าวว่า เบื้องต้นทางผู้ต้องหาคือนายวิโรจน์ ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่า ได้เป็นร่างทรงและจะรับงานคู่กับผู้ตาย แต่เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายจนเกิดบันดาลโทสะ จึงใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

related