svasdssvasds

สลด! หนุ่มเมาเฉี่ยวจักรยานยนต์ ไม่รู้ตัวลากร่างสาวหล่อไกลหลายกิโล

สลด! หนุ่มเมาเฉี่ยวจักรยานยนต์ ไม่รู้ตัวลากร่างสาวหล่อไกลหลายกิโล

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ร.ต.ท.หญิง พิมพ์วิภา ชาโรจน์ รองสว.(สอบสวน) สน.ยานนาวา รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน บริเวณแยกสุรศักดิ์ ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเอ็มเอสเอ็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กฒ7193 กรุงเทพ พลิกคว่ำอยู่บริเวณช่องทางด้านขวา ใกล้กันพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซลฟี่ สีดำ เลขทะเบียน 6กง853 กรุงเทพ ถูกเฉี่ยวชนบริเวณกันชนหน้าฝั่งขวาและด้านท้ายฝั่งขวา

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="338478,338479,338480,338481,338482,338483"]

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถเก๋งได้ขับขี่รถมาตามเส้นทาง เพื่อมุ่งหน้าที่จะข้ามสะพานตากสิน ก่อนเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากนั้นมีรถที่ขับขี่ตามมาได้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ล้มลง ทำให้รถจักรยานยนต์มาชนเข้าที่ด้านท้ายรถ ก่อนจะมีรถเก๋งอีกคันขับชนร่างผู้ได้รับบาดเจ็บและลากข้ามสะพานตากสินไป  ก่อนจะลากร่างของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนน กว่า 5 กิโลเมตร

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากนายธนันท์ ทัศนาญชลี อายุ 26 ปี ซึ่งพักอยู่ภายในซอยลาดหญ้า1 แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน ว่าขณะที่ตนเองขับขี่รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวิซ สีบรอนซ์ทอง เลขทะเบียน ศณ 5908 กรุงเทพ เข้าซอยและกำลังขับรถข้ามเนินชะลอ ได้รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างอยู่ใต้ท้องรถ ตนจึงจอดรถดู พบว่ามีคนติดภายใต้ท้องรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณลำตัว หน้าอกและศีรษะ โดยเสื้อยืดสีดำที่สวมใส่ขาดกองอยู่ที่แขนขวา สวมกางเกงขาสั้นสีดำ และรองเท้าผ้าใบเหลือเพียงข้างซ้ายข้างเดียว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลตากสิน ทราบชื่อคือน.ส.กฤตธีพัฒน์ วัฒนกิจจา อายุ 29 ปี

เจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายธนันท์ มาสอบปากคำพร้อมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ในร่างกาย พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอลล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยนายธนันท์ ให้การว่า ไม่ทราบว่าขับรถชนหรือลากผู้บาดเจ็บมาช่วงไหน ก่อนไปนั่งดื่มสังสรรค์ต่อกับเพื่อนต่อ

เบื้องต้นจากการสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับใคร ต้องรอตรวจสอบพยานหลักฐานทั้งในที่เกิดเหตุ รวมไปถึงการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย สำหรับในส่วนของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ทราบว่าเวลานี้ได้เสียชีวิตแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพให้รพ.ศิริราช ตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

related