svasdssvasds

"สันธนะ" หอบหลักฐาน พิสูจน์ต่อศาล คดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ฯ

"สันธนะ" หอบหลักฐาน พิสูจน์ต่อศาล คดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ฯ

ศาลอาญา นัดสืบพยานหลักฐานคดี พ.ต.ท.สันธนะ และพวก 11 คน กรรโชกทรัพย์กลุ่มผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมืองตั้งแต่ปี 2559

"สันธนะ" หอบหลักฐาน พิสูจน์ต่อศาล คดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ดอนเมือง

วันนี้ (3ก.ย.61) ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน ในคดีที่ อัยการเป็นโจทย์ยื่นฟ้อง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ในฐานะประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ ดอนเมือง จำกัด กับ พวกรวม 11 คน ร่วมกันกรรโชกทรัพย์ผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมืองช่วงเดือน เม.ย.59- เม.ย.61 เป็นเงิน 750,000 บาท และ ความผิดฐานซ่องโจร

ซึ่งพฤติการณ์ของคดี คือการเรียกเก็บเงินรายเดือน  จากผู้ค้าขายที่เช่าพื้นที่ ในตลาดใหม่ดอนเมือง ประมาณร้านละ 1,000-3,000 บาทต่อเดือน ร่วมทั้งค่าจอดรถยนต์อีกเดือนละ 700 บาท ส่วนรถจักรยานยนต์ 300 บาท ซึ่งจะเรียกเก็บเงินดังกล่าว ของทุกเดือนในปลายเดือน โดยพวกจำเลยมีพฤติกรรมลักษณะข่มขู่คุกคามผู้ค้าขาย จนทำให้เกิดความหวาดกลัว หากไม่ยอมจ่ายเงิน และอาจทำให้เกิดความเดือดร้อนในการค้าขาย

โดยในวันนี้ พ.ต.ท.สันธนะ เดินทางมาศาล เดินทางมาศาล และบอกก่อนเข้าตรวจพยานหลักฐาน ว่า ในวันนี้นำพยานหลักฐานมา 3 กระเป๋า เพื่อพิสูจน์ต่อศาล และจะขอความเป็นธรรมกับศาล  ในการขอโอกาสพิสูจน์ข้อเท็จจริง และก่อนหน้านี้ ได้ไปแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อ ปปง. มาแล้ว โดยยืนยันว่า ยังคงให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และมั่นใจในพยานหลักฐาน ที่นำมาพิสูจน์ในชั้นศาล และพร้อมต่อสู้คดี

related