svasdssvasds

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก สาวขับฟอร์จูนเนอร์ เสยท้ายรถชนคนตกทางด่วน

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก สาวขับฟอร์จูนเนอร์ เสยท้ายรถชนคนตกทางด่วน

ตำรวจ สน.วิภาวดี เผย ตั้ง 3 ข้อหาหนักกับ หญิงสาวที่ขับรถ ฟอร์จูนเนอร์ ชนท้ายรถยนต์ที่จอดไหล่ทาง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนข้อหาเกี่ยวกับคดีจราจร กำลังตรวจสอบ

พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง รองผู้กำกับการ (สอบสวน) กองกำการ 2 ศูนย์ควบคุมจราจรทางด่วน 1 เจ้าของคดี ที่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ น.ส.นุชนาฏ พรหมณะ อายุ 36 ปี พุ่งชนท้ายรถยนต์เกีย บนทางพิเศษฉลองรัช ก่อนที่รถจะกระแทกร่าง น.ส.ธัญญพัทธ์ วิพันธ์พงษ์ อายุ 68 ปี จนตกทางด่วนลงมาเสียชีวิต กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่า ในเวลานี้ ตำรวจได้ตั้งข้อหาหนัก กับ น.ส.นุชนาฏ ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และขับรถประมาทชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ส่วนข้อหาที่เกี่ยวข้อกับคดีจราจร หรือการขับรถคร่อมเข้าช่องทางฉุกเฉินนั้น เป็นโทษปรับ ต้องตรวจสอบเพื่อแจ้งข้อหา ซึ่งเบื้องต้นตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบว่า มีการกระทำผิดเรื่องใดบ้าง

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก สาวขับฟอร์จูนเนอร์ เสยท้ายรถชนคนตกทางด่วน

ทั้งนี้ น.ส.นุชนาฏ ยังอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยตำรวจได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ไปดูแล เพราะถือว่าเป็นผู้ต้องหา และยังไม่มีการสอบปากคำ แต่อย่างใด ส่วน น.ส.เขมณัฐ รุ่งเรืองวิสิทธิ์ อายุ 27 ปี ตั้งครรภ์ ลูกสะใภ้ของ น.ส.ธัญญพัทธ์ ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์เช่นกัน โดยขณะนี้มีผู้เสียหายในคดีนี้ 3 ราย คือ น.ส.ธัญญพัทธ์ ผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บ 2 ราย น.ส.เขมณัฐ ผู้นั่งมาในรถเกีย และร.ต.ต.สุพจน์ ไชยนอก ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 ที่เข้าให้การช่วยเหลือ

 

และในวันเดียวกันนี้ น.ส.พิมพ์ธิชา เจริญวงษ์ธนากุล อายุ 38 ปี ลูกสาว พร้อมครอบครัวและญาติ ของ น.ส.ธัญญพัทธ์ ได้เดินทางมาที่ ตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อรับศพ ไปบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา 3 วัดบึงทองหลาง ซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. มีพิธีฌาปนกิจ วันเสาร์ที่ 8 ก.ย. เวลา 16.00 น. ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตผลชันสูตรระบุเบื้องต้น อวัยวะภายในฉีกขาดหลายตำแหน่ง

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก สาวขับฟอร์จูนเนอร์ เสยท้ายรถชนคนตกทางด่วน

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก จส.100

related