svasdssvasds

หึงโหด! หมายจับ "เสี่ยลภ" จ่อยิง "น้องเนิส" ตายคารถเก๋ง

หึงโหด! หมายจับ "เสี่ยลภ" จ่อยิง "น้องเนิส" ตายคารถเก๋ง

ศาลอนุมัติหมายจับเสี่ยลภ หึงโหด ก่อเหตุใช้ปืนยิงน้องเนิส อดีตพีอาร์สาว เสียชีวิตคารถเก๋ง ล่าสุดประสานนักการเมืองท้องถิ่นในนครปฐมขอมอบตัวแล้ว แต่มีข้อแม้ต้องได้ประกันตัว

เป็นคดีหึงโหด ที่เกิดขึ้นหลังจากตำรวจเพิ่งปิดคดีฆ่า 2 ศพ เขาชีจรรย์ได้ไม่นาน โดยคดีล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา หลังตำรวจเมืองนครปฐม ได้รับแจ้งว่า พบศพนางสาวนภธร กนกเกษมโสภณ หรือเนิส อายุ 24 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกขนาด 9 มม.บริเวณเหนือกกหูขวา ไหล่ซ้าย และแผ่นหลัง รวม 6 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งสีขาว ที่จอดอยู่บนถนนสายประปา-นาขุม หมู่ที่ 5 ตำบลนครปฐม

หึงโหด! หมายจับ "เสี่ยลภ" จ่อยิง "น้องเนิส" ตายคารถเก๋ง

 พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เรียกประชุมชุดสืบสวน พร้อมเปิดเผยภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุในคดีนี้คือ นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือเสี่ยลภ อายุ 36 ปี เสี่ยปล่อยเงินกู้นอกระบบ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ คนร้ายและผู้ตาย ได้คบหากันมาประมาณ 8-9 เดือน แต่ช่วงหลังฝ่ายชายจับได้ว่า ผู้ตายกำลังคบหากับชายอีกคน จนทำให้เกิดความหึงหวง กระทั่งวันเกิดเหตุ คนร้ายขับรถปิกอัพ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เงิน ตามหาฝ่ายหญิง และไปพบว่าอยู่ที่บ้านเพื่อนชายอีกคน จึงมีการถ่ายรูปรถผู้ตาย และส่งไปในแอพพลิเคชั่นไลน์ ทำให้ฝ่ายหญิงขับรถออกจากบ้านเพื่อน เพื่อพูดคุยปัญหา และคาดว่าคงมีปากเสียงกันรุนแรง สุดท้ายเสี่ยลภ ใช้ปืนยิงฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนขับรถหลบหนี

หึงโหด! หมายจับ "เสี่ยลภ" จ่อยิง "น้องเนิส" ตายคารถเก๋ง

 ล่าสุดศาลจังหวัดนครปฐม อนุมัติหมายจับเสี่ยลภ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง โดยเสี่ยลภ มีการติดต่อไปยังนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง เพื่อขอมอบตัวตำรวจ แต่มีข้อแม้ว่า ต้องได้รับการประกันตัว ด้วยวงเงิน 1 แสนบาท และห้ามตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ สำหรับน้องเนิส ผู้ตาย เคยทำงานเป็นพีอาร์ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในนครปฐม และเพิ่งเลิกราสามีที่จังหวัดราชบุรี โดยมีลูกติดอยู่ 2 คน กระทั่งเดินทางไปทำงานร้านอาหารพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมคบหากับชายชาวต่างชาติ ก่อนมาคบหากับเสี่ยลภ และกำลังพูดคุยกับชายคนอีกคน จนทำให้เกิดปัญหาหึงหวงดังกล่าว เบื้องต้นศพผู้ตาย จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเกาะวังไทร อำเภอเมือนครปฐม

 

 

 

 

related