svasdssvasds

คุมพ่อเลี้ยงหื่นฆ่าเปลือยสาว ปวส. วัย 19 ปี ทำแผนหวิดโดนประชาทัณฑ์ [คลิป]

คุมพ่อเลี้ยงหื่นฆ่าเปลือยสาว ปวส. วัย 19 ปี ทำแผนหวิดโดนประชาทัณฑ์  [คลิป]

ตำรวจ สน.ตลาดพลู คุมตัวผู้ต้องหาฆ่าเปลือยสาว ปวส.ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตำรวจ สน.ตลาดพลู คุมตัวนายแทน อายุ 34 ผู้ต้องหาฆ่าเปลือย น้องเมย์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในห้องในห้องเช่าย่านแขวงตลาดพลู เขตธนบุรี การทำแผนในครั้งนี้ตำรวจ สน.ตลาดพลู ตัดสินใจนำตัวมาทำแผนในตอนเช้ามืด พร้อมประสานขอกำลังตำรวจทั้่งในและนอกเครื่องแบบ มาดูแลความปลอดภัย เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชนที่รู้ข่าวเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา โดยหลังจากเสร็จสิ้นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพตำรวจได้นำตัวนายแทน ขึ้นรถยนต์ออกจากที่เกิดเหตุ แต่มีประชาชนบางส่วนที่ฝ่าแนวกั้นของตำรวจพยายามจะเข้าไปทำร้ายนายแทน ทำให้ตำรวจต้องรีบนำตัวนายแทนออกจากที่เกิดเหตุโดยทันที

คุมพ่อเลี้ยงหื่นฆ่าเปลือยสาว ปวส. วัย 19 ปี ทำแผนหวิดโดนประชาทัณฑ์  [คลิป]

คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 7 ก.ย. ร.ต.ท.จตุรภัทร ศิริโอภา รอง สว. (สอบสวน) สน.ตลาดพลู รับแจ้งพบศพหญิงสาวตายเปลือยภายในห้องพัก อาคารพาณิชย์เลขที่ 46 ซอยเทอดไท 22 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. รายงานผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 1 คูหาดัดแปลงเป็นห้องแบ่งให้เช่า ชั้นล่างเป็นห้องรับแขก ชั้น 2 เป็นห้องนอน ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 3 แบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง ในห้องนอนริมระเบียงพบศพ น.ส.ธิติกานต์ หรือเมย์ รัตนอุทัยวงศ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ปี 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ภาควิชาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและการโรงแรม นอนหงายเสียชีวิตสภาพเปลือยอยู่บนฟูก ศพนอนขวางกับที่นอนมีผ้านวมสีขาวคลุมร่างอยู่ มีน้ำเปรอะเปื้อนทั้งผ้าห่มและที่นอน พบรอยช้ำบวมที่โหนกแก้มด้านขวา ตาขวาถูกกระแทกจนห้อเลือด ที่ลำคอมีร่องรอยถูกบีบ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชม. บนที่นอนยังพบขนเพชรและขนหน้าแข้งจึงเก็บไว้ตรวจดีเอ็นเอ ใกล้กันพบโทรศัพท์ของผู้ตายวางอยู่ กระเป๋าเงินของผู้ตายหายไป แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น

คุมพ่อเลี้ยงหื่นฆ่าเปลือยสาว ปวส. วัย 19 ปี ทำแผนหวิดโดนประชาทัณฑ์  [คลิป]

หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนได้นำตัวพยานและบุคคลที่อยู่ใกล้เคียงมาสอบสวน เพื่อหาเบาะแสคนร้าย แต่ไม่ปรากฎว่ามีใครให้การมีพิรุธ มีเพียงนายแทน ซึ่งเป็นสามีใหม่ของมารดา ของน้องเมย์ ที่หายออกจากบ้านที่เกิดเหตุ ประกอบกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบเห็นนายแทนมาป้วนเปี้ยนอยู่แถวอาคารพาณิชย์เกิดเหตุช่วงเวลาระหว่าง 01.00-03.00 น. วันเกิดเหตุ

ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงออกติดตาม จนพบตัวนายแทน ที่ย่านสยามสแควร์ จึงเชิญตัวมาสอบสวน ก่อนที่นายแทน จะรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายที่ฆ่าน้องเมย์จริง แต่ยังปฎิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน เนื่องจากเหยื่อขัดขืน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายแทนทั้งหมด พร้อมประสานหน่วยพิสูจน์หลักฐานและฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งเก็บตัวอยางสารพันธุกรรม หรือ ดีเอ็นเอของนายแทนไปตรวจเปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวนายแทนในการพิจารณาคดีในชั้นศาลต่อไป

related