svasdssvasds

ญาติรับศพ"โอ-วรุฒ" ประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระสิงห์ฯ บ่ายนี้

ญาติรับศพ"โอ-วรุฒ" ประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระสิงห์ฯ บ่ายนี้

ครอบครัววรธรรม เตรียมรับศพ "โอ-วรุฒ" อดีตพระเอกดัง เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ช่วงบ่ายวันนี้ ท่ามกลางความอาลัยของญาติและวงการบันเทิง

เชียงใหม่ ญาติรับศพ"โอ-วรุฒ" ประกอบพิธีที่วัดสิงห์ฯ บ่ายนี้

บรรดาแฟนคลับ และผู้เคยร่วมงานกับ "โอ-วรุฒ วรธรรม" เดินทางไปรวมตัวหน้าอาคารแผนกนิติเวช โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ จำนวนมาก หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ "โอ-วรุฒ" ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ซึ่งครอบครัวอยู่ระหว่างยื่นเอกสารดำเนินการรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ในช่วงบ่ายวันนี้ เป็นเวลา 7 วัน โดยพิธีรดน้ำศพ จะมีขึ้นในเวลา 17.00 น.

นายแรม วรธรรม บิดาของ "โอ-วรุฒ" บอกว่า หลังจากนี้จะเก็บศพไว้ที่วัดเป็นเวลา 100 วัน ระหว่างนั้นจะทำบุญให้ทุกวันพระ ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจในภายหลัง

ขณะนี้ทางวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ได้จัดเตรียมสถานที่โต๊ะเก้าอี้จำนวนมาก เพื่อให้เพียงพอต่อญาติและผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนจำนวนมาก

ด้าน นางสาว มณีสรรค์ พัฒนจันทร์ แฟนคลับ "โอ- วรุฒ" บอกว่า ตั้งใจมาร่วมแสดงความอาลัย กับการจากไปของนักแสดงในดวงใจ พร้อมบอกว่า รู้จัก "โอ-วรุฒ" ครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม หลังจากนั้นก็ติดตามผลงานการแสดง และงานในวงการบันเทิง มาตลอด

ช่วงหลังทราบข่าวเริ่มป่วย เพราะพิษสุราเรื้อรังก็รู้สึกเป็นห่วง ตั้งใจจะเข้าเยี่ยม แต่ไม่มีโอกาส กระทั่งมาทราบข่าวว่าช็อกหมดสติ จึงเกาะติดข่าวตามสื่อต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด ซึ่งหลังจากนี้จะไปร่วมงานศพที่วัด เพื่อร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

related