svasdssvasds

เสือกินเนื้อเสือ !! โครงการฉาว ตำรวจโกงตำรวจ

เสือกินเนื้อเสือ !! โครงการฉาว ตำรวจโกงตำรวจ

พบขบวนการตำรวจโกงตำรวจ แถมยังมีเสาหลักฝั่งศาล เข้าร่วมขบวนการ รวมแล้วมีมูลค่าความเสียหายนับพันล้านบาท งานนี้พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล เดินหน้าสาวความจริงยึดทรัพย์ ล้างบาง!

พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว นำทีมบินลัดฟ้าหลังได้ข้อมูลเพิ่มเติมในคดี "เจ๊นุช" โกงเงินสหกรณ์ ในโครงการบริหารหนี้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธร จ.เลย ซึ่งจากการตรวจค้นที่จังหวัดเชียงใหม่ พบนางภัทรฤทัย พร้อมสุข ซึ่งเป็นเครือข่ายของ นางธิยาดา วิภาวรกานต์ หรือเ จ๊นุช การตรวจค้นครั้งนั้นพบหลักฐานว่ามีผู้ร่วมลงทุนกว่า 70 คนและในจำนวนนั้น มีไม่ต่ำกว่า 20 คน ที่เป็นข้าราชการของศาล มีเงินหมุนเวียนนับพันล้านโดยมีการตกลงจ่ายผลตอบแทนให้เป็นเงินปันผลรายสัปดาห์

นอกจากนี้ยัง  อายัดทรัพย์ บุคคลที่เกี่ยวข้องกับเครือข่ายของ พล.ต.ต.สุทิพย์ ผลิตกุศลธัช อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน กรณีโกงเงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจเลย จำนวน 229 ล้านบาท และหลอกลวงประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานให้ร่วมลงทุนมูลค่ากว่าอีก  พันล้านบาท ว่า เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินคดีไปแล้ว 5 คน ประกอบด้วย นางธิญาดา หรือ เจ๊นุช  นายเกรียงไกร อดีตแฟนเจ๊นุช  พล.ต.ต.สุทิพย์ อดีตผู้การฯ จ.เลย  พ.ต.อ.เฉลิมพล ยอดปทุม หน้าห้อง พล.ต.ต.สุทิพย์  และนางภัทรฤทัย หรือ เจ๊หนึ่ง ผู้กระจายเงินให้กับสมาชิก ซึ่งบุคคลเหล่านี้ถือว่าเป็นหัวหน้าขบวนการ ในระดับต้นๆ โดยมีความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน และการเรียกเก็บดอกเบี้ยเกินอัตรา  229 ล้าน จากโครงการบริหารหนี้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดเลย ไปเล่นหุ้น

และในวันนี้พบว่า มีข้าราชการระดับผู้พิพากษาเข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้หลายราย มูลค่าความเสียหายนับพันล้าน มีผู้เดือดร้อนทั้งประชาชนและข้าราชการตำรวจชั้นผู้น้อย และในวันนี้ มีการลงพื้นที่ตรวจค้นขยายผล คาดว่าจะมีการดำเนินคดีผู้ร่วมขบวนการเพิ่มอีกไม่น้อยกว่า 5 คน

เสือกินเนื้อเสือ !! โครงการฉาว ตำรวจโกงตำรวจ เสือกินเนื้อเสือ !! โครงการฉาว ตำรวจโกงตำรวจ

 

related