svasdssvasds

พ่อ - แม่ พลทหารคชา อยากให้รุ่นพี่มาขอขมาลูกชาย

พ่อ - แม่ พลทหารคชา อยากให้รุ่นพี่มาขอขมาลูกชาย

ครอบครัวพลทหารคชา ส่งศพมาให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ระบุ อยากให้พลทหารรุ่นพี่มาขอขมาศพลูกชาย

นายคมฉัน พะชะ และ นางรุ่งฤดี สิหะวงษ์ พ่อแม่ ของพลทหารคชา พะชะ อายุ22ปี ที่ถูกรุ่นพี่พลทหารทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในค่ายมณฑลทหารบกที่13 จ.ลพบุรี ก่อนจะเสียชีวิต เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลอานันทมหิดล จังหวัดลพบุรี ได้นำร่าง พลทหารคชา มาส่งยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้แพทย์ดำเนินการผ่าชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่แท้จริง

นายคมฉัน ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ทางครอบครัวได้ทำใจมาระยะหนึ่ง และขออโหสิกรรมให้กับพลทหารทั้ง 3 นาย ที่ทำร้ายร่างกาย ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มาขอขมาศพลูกชายของตน จะได้หมดเวรหมดกรรม ทั้งพ่อและแม่ก็อโหสิกรรมให้ด้วย ลูกชายจะได้ไปสู่สุขคติ ก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีการพูดคุยหรือเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง ส่วนใหญ่จะคุยกับแม่และภรรยา ซึ่งน้องคชา มีลูก2คน เป็นลูกสาววัย3ขวบ ส่วนอีกคนยังอยู่ในครรภ์5เดือน ปกติลูกชายเป็นคนร่าเริง อารมณ์ดี เข้าได้กับทุกคน ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่หลังจากเกิดเหตุผู้บังคับบัญชาของน้องคชา ก็ให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง และแวะเวียนมาถามไถ่ให้กำลังใจ

นางรุ่งฤดี กล่าวว่า ลูกชายของตนเป็นพลทหารประมาณปีกว่า เหลืออีก7เดือนก็จะปลดประจำการ แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับพลทหารทั้ง3นายที่ซ้อมลูกชายตน เขาบอกว่าได้ทำร้ายร่างกายจริง แต่ลงมือคนละครั้งเท่านั้น ส่วนการดำเนินคดีกับพลทหารทั้ง3นาย ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ล่าสุดทราบว่าทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น

related