svasdssvasds

รู้ตัวแล้ว...โจรฉกกระเป๋านักศึกษา มธ. พบประวัติก่อเหตุอื้อหลายสถาบัน

รู้ตัวแล้ว...โจรฉกกระเป๋านักศึกษา มธ. พบประวัติก่อเหตุอื้อหลายสถาบัน

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย รู้ตัวคนร้ายต่อเหตุขโมยกระเป๋า นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์แล้ว สอบประวัติพบตระเวนก่อเหตุหลายสถานบัน คาดได้ตัวเร็วๆนี้

วันนี้ (17 ก.ย.) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ประชุมร่วมชุดสืบสวนติดตาม เหตุคนร้ายแฝงตัวเข้ามาที่คณะเศรษฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และขโมยกระเป๋าของนักศึกษา เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมาได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง

รู้ตัวแล้ว...โจรฉกกระเป๋านักศึกษา มธ. พบประวัติก่อเหตุอื้อหลายสถาบัน

โดยภายหลังการประชุม พล.ต.ท.ชาญเทพ เปิดเผยว่า คนร้ายมีประวัติเคยก่อเหตุ ในลักษณะดังกล่าวหลายพื้นที่ตามสถานศึกษาและมหาวิทยาลัย รวม 7 คดี แบ่งเป็นสน.พญาไท 1 คดี สน.สามเสน 2 คดี สน.ดินแดง 1 คดี สน.ชนะสงคราม 1 คดี สน.บางเขน 1 คดี และสน.ปทุมวัน 1 คดีโดยก่อเหตุในพื้นที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ ตั้งแต่ช่วงประมาณเดือน ก.ค.-ก.ย.และก่อเหตุเพียงคนเดียว และส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่ได้เป็นเงินสด และ โน๊ตบุ๊ก

“ตอนนี้ตำรวจทราบชื่อที่อยู่และได้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเกรงว่าคนร้ายจะไหวตัวหลบหนี คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตัวเร็วๆนี้ ตอนนี้ส่งตำรวจตามประกบตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว”

ขณะเดียวกัน พล.ต.ท.ชาญเทพ ฝากเตือนไปถึงสถานศึกษาและมหาวิทยาลัยต่างๆให้ช่วยกันสอดส่องดูแล พร้อมกำชับมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวดป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ โดยได้กำชับ ผู้กำกับการทุกสถานีทุกพื้นที่ ให้ช่วยกันทำความเข้าใจในเรื่องดังกล่าวแล้ว

related