svasdssvasds

รองผู้กำกับฯ ปฏิเสธจ้างชาวบ้านขับรถตำรวจชนคนสาหัส

รองผู้กำกับฯ ปฏิเสธจ้างชาวบ้านขับรถตำรวจชนคนสาหัส

รองผู้กำกับ สภ.ท้ายเหมือง ปฏิเสธเหตุชาวบ้านนำรถตำรวจไปใช้โดยพลการ จนเกิดอุบัติเหตุชนคนบาดเจ็บสาหัส ขณะที่พ่อของผู้ได้รับบาดเจ็บเผย ลูกชายต้องถูกตัดขาจากเหตุดังกล่าว เตรียมเดินทางร้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด เพื่อหาผู้รับผิดชอบ

ขอความเป็นธรรมหลังถูกรถตำรวจชนอาการสาหัส

นายธวัช ข่าวระนอง ชาวบ้านชาวพังงา เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพังงา หลังลูกชายถูกรถสายตรวจทุ่งมะพร้าว สถานีตำรวจภูธรท้ายเหมืองพุ่งชน ทำให้ต้องตัดขาขวาเหนือหัวเข่า อาการบาดเจ็บสาหัส

จากการตรวจสอบสภาพรถยนต์คันดังกล่าว ด้านหน้าข้างขวาพังยุบ กระจกหน้าด้านขวาแตก ล้อขวาด้านหน้าแตก จากการสอบสวนคนขับ คือ นายไพ สร้อยเพชร อาชีพรับจ้าง มีอาการมึนเมาขณะขับรถ ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดได้ 292.92 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

รองผู้กำกับฯ ปฏิเสธจ้างชาวบ้านขับรถตำรวจชนคนสาหัส

รองผู้กำกับฯ ยืนยัน ไม่ได้ว่าจ้างคนที่ขับรถตำรวจไปชนคน

ด้าน พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ รองผู้กำกับ สภ.ท้ายเหมือง กล่าวว่า ได้จ้างนายสุทิน ทวีทัน รปภ.สหกรณ์ทุ่งมะพร้าว ให้ฉีดยาฆ่าหญ้าที่สวนยางพาราในพื้นที่ ต.โคกกลอย แต่ไม่ทราบว่านายสุทิน ชักชวนนายไพไปช่วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุจึงต่อว่านายสุทิน พร้อมกับให้ทั้งสองเดินทางกลับโดยนำรถตำรวจมาคืนทันที แต่กลับเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน และยืนยันว่าไม่ได้จ้างนายไพ ไปฉีดยาฆ่าหญ้าและไม่ได้อนุญาตให้นำรถตำรวจไปใช้ โดยทางรองผู้กำกับ สภ.ท้ายเหมือง บอกอีกว่าได้มอบเงินค่ารักษาพยาบาลให้จำนวน 80,000 บาท

เหยื่อที่ถูกชนอาการสาหัส

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ แพทย์เผยเบื้องต้นต้องรักษาอาการ 2-3 เดือน เนื่องจากกระดูกเชิงกรานหักและแตก ท่อปัสสาวะขาด กระเพาะปัสสาวะฉีก ลำไส้ใหญ่และเล็กเป็นแผล หูรูดใช้งานไม่ได้ ส่วนขาข้างขวาต้องตัด อีกทั้งขาข้างซ้ายตอนนี้ยังยกขาและกระดิกนิ้วเท้าไม่ได้ แขนข้างขวาหัก กระดูกข้อศอกแตก

ด้านกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัด ได้ตั้งกรรมการสอบวินัยแล้ว ขณะนี้รอคำสั่งศาลจังหวัดพิจารณาตัดสินคดีนายไพ เพื่อประกอบการพิจารณาทางวินัยแก่ พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ รองผู้กำกับ สภ.ท้ายเหมือง

รองผู้กำกับฯ ปฏิเสธจ้างชาวบ้านขับรถตำรวจชนคนสาหัส

related