svasdssvasds

เลื่อนฟังคำพิพากษา "เสก โลโซ" เสพยา-ยิงปืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ เหตุป่วยไบโพลาร์

เลื่อนฟังคำพิพากษา "เสก โลโซ" เสพยา-ยิงปืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ เหตุป่วยไบโพลาร์

ศาลมีนบุรี คำสั่งเลื่อนอ่านคำพิพากษาในคดี "เสก โลโซ" เสพยา ยิงปืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ ออกไปเป็นวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เหตุทนายแจงป่วยเจ้าตัวเป็นไบโพลาร์

วันนี้ (18 ก.ย) เวลา 9.00 น. ศาลจังหวัดมีนบุรี นัดฟังคำพิพากษาคดี ที่พนักงานอัยการศาลจังหวัดมีนบุรี เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 44 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นจำเลย ฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ , พ.ร.บ. อาวุธปืน ฯ และพ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ

จากกรณีช่วงบ่ายวันที่ 31 ธ.ค.2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวเสก โลโซ ที่หมู่บ้านนันทวัน ย่านวัชรพล หลังจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับไว้ เนื่องจากช่วงระหว่าง 28 -29 ธ.ค.60 ได้เข้าไปยิงปืนขึ้นฟ้าในวัด ซึ่งเป็นวันตากสิน และ“เสก” นำคณะไปเล่นคอนเสิร์ตที่วัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ก่อนก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้านับสิบนัด

แต่เมื่อถึงเวลา  ทนายความของเสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ได้แถลงต่อศาลพร้อมกับแสดงใบรับรองแพทย์ว่า เนื่องจากจำเลยมีอาการป่วยเป็นโรคอารมณ์ 2 ขั้ว (ไบโพล่าร์) ขณะนี้อยู่ระหว่างการรักษาอาการ ไม่สามารถเดินทางมาศาลเพื่อฟังคำพิพากษาได้ ศาลพิเคราะห์แล้ว เห็นว่า กรณีมีเหตุสมควร จึงเลื่อนฟังคำพิพากษาคดีนี้เป็นวันที่ 25 ต.ค. นี้เวลา 09.00 น.

related