svasdssvasds

ออกหมายเรียก 2 จนท. สนามบินสุวรรณภูมิ ช่วย 2 ติ่งเกาหลี เข้าเขตห้าม[คลิป]

ออกหมายเรียก 2 จนท. สนามบินสุวรรณภูมิ ช่วย 2 ติ่งเกาหลี เข้าเขตห้าม[คลิป]

ตำรวจออกหมายเรียก 2 เจ้าหน้าที่ศุลกากร แอบพา 2 สาวแฟนคลับเกาหลี เข้าพื้นที่เขตหวงห้ามสนามบินสุวรรณภูมิ

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ ทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาว 2 คนในข้อหา บุกรุกพื้นที่ควบคุมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลากลางคืน ส่วนเจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งเป็นผู้ชาย และเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากรประจำอยู่สำนักงานตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อีก 1 คน ที่ปรากฏตามภาพในกล้องวงจรปิดข้อหา สนับสนุนช่วยเหลือในการกระทำความผิด

โดยทางเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ระบุชื่อเจ้าหน้าที่ของรัฐคนดังกล่าวมาด้วย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้  จากการสืบสวนทราบว่า นอกจากเจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจสินค้าฯ ผู้ชายคนดังกล่าว ที่เป็นผู้พาหญิงสาว 2 คนเข้าไปด้านใน ซึ่งปรากฏตามภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น ในระบบยังได้บันทึกชื่อของเจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจสินค้าซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 1 คน ที่เป็นเจ้าของบัตรในการสแกนเข้าพื้นที่ด้านในอีกด้วย

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกไปยัง เจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจสินค้าฯ ทั้ง 2 ราย แล้ว เพื่อให้มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและรับทราบข้อกล่าวหา หลังจากนั้นจึงจะออกหมายเรียกไปยังผู้หญิงที่ 2 คน ซึ่งอายุ 38 ปี และอายุ 25 ปี ให้มาพบพนักงานสอบสวนต่อไป

related