svasdssvasds

"นักธุรกิจ" พลัดตกคอนโดหรูย่านสุขุมวิท เสียชีวิตคาที่

"นักธุรกิจ" พลัดตกคอนโดหรูย่านสุขุมวิท เสียชีวิตคาที่

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโด ภายในซอยสุขุมวิท 19 โดยเจ้าน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านที่ติดด้านหลังติดกับคอนโดดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพลวัฒน์ พุ่งกุมาร อายุ 55 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีน้ำเงินแถบขาว กางเกงขาสั้นน้ำเงินแถบขาว สวมถุงเท้าสีดำ สภาพศพศีรษะแตก แขนและขาทั้งสองข้างหักผิดรูป โดยขาขวาขาด เจ้าหน้าที่ฯ จึงกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากจุดเกิดเหตุ จากการได้เข้าตรวจสอบห้องพักของผู้ตาย ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้ และไม่พบจดหมายลาตายแต่อย่างใด

จากการ สอบสวน แม่บ้านของคอนโดฯดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้ามืด ทางหัวหน้า รปภ. ได้ยินเสียงดังคล้ายคนตกลงมา จึงได้เดินไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติอะไร ต่อมาช่วงเวลา 08.00 น. ตนได้ใช้กุญแจไขเข้าไปในห้องพักผู้ตาย เพื่อปลุกไปรับประทานอาหารเช้า ซึ่งทำเป็นประจำทุกวัน แต่ก็ไม่พบเห็นผู้ตาย เห็นเพียงหน้าต่างเปิดทิ้งไว้ และแอร์เปิดเอาไว้ ตนจึงแจ้ง รปภ.ให้ช่วยตามหา จนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในจุดเกิดเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ ผู้ตายป่วยเกี่ยวกับโรคกล้ามเนื้อ เดินไม่สะดวก โดยไปรักษาหลายโรงพยาบาลแล้ว แต่ก็ยังไม่ทราบสาเหตุของโรค และรักษาไม่หาย ที่ผ่านมา ผู้ตายมักมีความเครียด และบ่นถึงโรคดังกล่าวอยู่เป็นประจำ

เบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งได้นำศพส่งนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และจะประสานญาติ ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป ทั้งนี้ ผู้ตายมีหุ้นของบริษัทส่งออกดูแลเรื่องโลจิสติกส์ อยู่ 7 แสนหุ้น ในตลาดหลักทรัพย์อีกด้วย

related