svasdssvasds

“สันธนะ” เปิดหลักฐานอ้าง "บิ๊กโจ๊ก" ละเลยจับเจ้ามือพนันม้ารายใหญ่ [คลิป]

“สันธนะ” เปิดหลักฐานอ้าง "บิ๊กโจ๊ก" ละเลยจับเจ้ามือพนันม้ารายใหญ่ [คลิป]

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ แจ้งตำรวจดำเนินคดี พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล และเจ้ามือโต๊ดเถื่อน หลังมีหลักฐานชัด พร้อมระบุ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เป็นนายพลลวงโลก หลังแถลงข่าวจับกุมแต่เจ้ามือรับพนันม้ารายเล็ก

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษาบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ได้นำคลิปวิดีโอที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ลักลอบเล่นการพนัน แข่งม้าเถื่อนภายในสนามราชกรีฑาสโมสร วันที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มาเปิดเผยต่อสื่อมวลชน คลิปวิดิโอดังกล่าว มีนายเป้ง สามย่าน เป็นเจ้ามือในการรับแทงพนันแข่งม้าเถื่อน ซึ่งตนเองเคยชี้เป้าและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินการจับกุมแล้ว แต่กลับมีหนังสือตรวจสอบ จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่พบนายเป้ง สามย่าน มีพฤติกรรมรับพนันแข่งม้าโต๊ะเถื่อน

พร้อมกล่าวถึงถึงพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ว่าเป็นนายพลลวงโลก ที่มีการแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหารายเล็กที่ลักลอบเล่นการพนันแข่งม้าโต๊ะเถื่อน แต่กลับไม่มีการดำเนินการจับกุมนายเป้ง สามย่าน ซึ่งเป็นผู้ลักลอบเล่นการพนันแข่งม้าโต๊ะเถื่อนรายใหญ่

สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดี กับ 1.นายเป้ง สามย่าน พร้อมเสมียนเดินโพยและเครือข่าย ในความผิดฐานเป็นเจ้ามือรับแทงพนัน 2.นายสุเทพ สืบสันติวงศ์ กรรมการอำนวยการทั่วไป ประธานคณะกรรมการอำนวยการแข่งม้า สมาคมราชกรีฑาสโมสร ในความผิดฐานเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนันโต๊ะเถื่อน เนื่องจากเป็นเจ้าของสถานที่

3.นักพนันที่อยู่ในห้องดังกล่าวคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 100 คน และ 4.พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ ในฐานะ รองประธานศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันแข่งม้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปพม.ตร.) ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบการจับกุมในวันดังกล่าว

ส่วนตำรวจชั้นนายพลอีก 2 คน ที่กำลังจะเกษียณอายุราชการ จะรับฟังเหตุผลเพราะอาจไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.สันธนะ ระบุยอมรับว่า การออกมาเปิดเผยข้อมูลครั้งนี้ เกี่ยวข้องกับกับประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวเพียงเล็กน้อย แต่หลักฐานที่นำมาเปิดเผยค่อนข้างชัดเจนและเชื่อว่าสังคมจะใช้วิจารณญาณพิจารณาและตอบคำถามได้

related