svasdssvasds

หนึ่งในแก๊ง ไถเงินพ่อค้าส้มตำยันไม่เคยเรียกรับเงิน วอนผู้กล่าวหาพูดความจริง [คลิป]

หนึ่งในแก๊ง ไถเงินพ่อค้าส้มตำยันไม่เคยเรียกรับเงิน วอนผู้กล่าวหาพูดความจริง [คลิป]

1 ในพลเรือนที่ ถูกกล่าวหามีส่วนเกี่ยวข้องในการรีดไถ พ่อค้าส้มตำ ยืนยันไม่มีการเรียกรับเงิน ตามที่ถูกกล่าวหา พร้อมเรียกร้องให้อีกฝ่ายพูดความจริง

จากกรณีที่ ดาบตำรวจสงกรานต์ ราชไชยา อดีตผู้บังคับหมู่งานสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 หนึ่งในผู้ที่ถูก นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร พ่อค้าขายส้มตำกล่าวหาว่ายัดยาเสพติดและ เรียกรับเงิน 5 หมื่นบาท ทีมข่าวได้รับการติดต่อจากเครือญาติของผู้ต้องขังในคดียาเสพติดดังกล่าว โดยเครือญาติต่างยอมรับว่าผู้ต้องขังรายดังกล่าวมีการติดต่อกับ กับลูกสาวพ่อค้าส้มตำจากในเรือนจำเป็นเรื่องจริง

แต่เพียง 1 ครั้งเท่านั้น โดยไมทราบรายละเอียด ว่าพูดคุยเรื่องอะไรบ้าง ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างญาติของตนกับลูกสาวของพ่อค้าขายส้มตำ ยืนยันว่าต่างฝ่ายต่างรู้จักกันดี เพราะคบหาอยู่กินกันมาระยะหนึ่งแล้ว ส่วนที่ทั้งสองตัดสินใจออกมาให้ข้อมูล เพราะรู้สึกไม่สบายใจที่มีการนำเครือญาติของตนเองไปยุ่งเกี่ยวกับคดีการฟ้องร้อง และยืนยันว่า ไม่ได้ถูกว่าจ้างหรือมีคนติดต่อเพื่อมาบิดเบือนข้อเท็จจริงแต่อย่างใด

ขณะที่ 1 ในพลเรือนซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีเรียกรับเงิน เปิดเผยว่าได้ให้การปฏิเสธกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ตามข้อกล่าวหา และได้ลงบันทึกคำให้การไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ที่ผ่านมายืนยันว่าตนเองไม่เคยรับเงินจำนวน 50,000 บาท จากลูกชายของพ่อค้าขายส้มตำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด พร้อมกันนี้อยากเรียกร้องให้อีกฝ่ายพูดความจริง และยอมรับว่าการที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เพราะถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี ทั้งที่ตนเองไม่ได้กระทำผิดแต่อย่างใด

related