svasdssvasds

พ่อเลี้ยงฉุนใช้ไม้ตักปลาฟาดเด็กชาย 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว - พลเมืองดีแจ้งจับ

พ่อเลี้ยงฉุนใช้ไม้ตักปลาฟาดเด็กชาย 4 ขวบ ช้ำทั้งตัว - พลเมืองดีแจ้งจับ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่พลเมืองดี ร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือเด็กชาย อายุ 4 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงทุบตีทำร้ายร่างกาย และให้อดข้าวก่อนไล่ออกจากบ้าน เหตุเกิดภายในชุมชนย่านรองเมือง เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา15.30 น. วันที่ 27 ก.ย. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่ สน.ปทุมวัน หลังรับแจ้งว่า นายฉลองสิน  อายุ 27 ปี อาชีพค้าขาย พ่อเลี้ยงที่ลงมือทำร้ายร่างกาย ด.ช.เอ (นามสมมุติ)​ อายุ 4 ขวบ ได้ขอเข้ามอบตัวกับ ร.ต.ท.กฤษณะ กิมไพศาล รอง สว.(สอบสวน)​ สน.ปทุมวัน

[gallery columns="1" size="full" ids="354310,354311,354312,354313"]

นางปวีณา เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางมูลนิธิได้รับแจ้ง ก็รีบประสานงานทาง พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือสังคม กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้าให้การช่วยเหลือ ด.ช.เอ เนื่องจากถูกพ่อเลี้ยงทุบตีด้วยไม้ตักปลา เป็นแผลและรอยแดงบนใบหน้า แขน ขา ลำตัว และหลัง อีกทั้งยังให้อดข้าว และไล่ออกจากบ้าน โดยหลังเกิดเหตุทางมูลนิธิ จึงได้รับตัวมาดูแล เพื่อให้เด็กได้รับการเยี่ยวยาทางด้านจิตใจ

ทางด้าน นายฉลองสิน กล่าวว่า ยอมรับเรื่องการใช้ไม้ตีลูกเลี้ยง เป็นการตีเพื่อสั่งสอน โดยในวันเกิดเหตุ ด.ช.เอ ซึ่งเป็นลูกติดของภรรยา ได้โชว์อวัยวะเพศให้น้องชายอายุ 2 ขวบเล่น เมื่อเห็นดังนั้น จึงใช้ไม้ตักปลาตีตามตัว พร้อมสั่งสอนว่าไม่ควรทำเช่นนี้ ก่อนที่ ด.ช.เอ จะวิ่งออกจากบ้านไป ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าไม่ได้ขับไล่ หรือให้อดข้าวแต่อย่างใด ส่วนการตี ก็มีการตีมาก่อนหน้านี้ แต่เป็นการตีเพื่อสั่งสอน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย ก่อนคุมตัวส่งศาลแขวงปทุมวัน ส่วนด.ช.เอ ขณะนี้ยังมีอาการหวาดกลัวอยู่ ยังคงต้องอยู่ในความดูแลของทางเจ้าหน้าที่ ก่อนจะปรึกษากับผู้เป็นแม่ เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

related