svasdssvasds

รู้จุดเกิดเหตุ "คลิปฉาวมีเพศสัมพันธ์" กลางห้างแล้ว

รู้จุดเกิดเหตุ "คลิปฉาวมีเพศสัมพันธ์" กลางห้างแล้ว

ห้างบิ๊กซียืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ หลังปรากฏภาพหนุ่มสาวร่วมกิจกรรมทางเพศกันในห้าง ด้านตำรวจเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ ระบุผู้เผยแพร่ภาพและคนแชร์โทษหนักเท่ากัน

รู้จุดเกิดเหตุ "คลิปฉาวมีเพศสัมพันธ์" กลางห้างแล้ว

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกตำรวจปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีภาพหนุ่มสาวทำกิจกรรมทางเพศในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งว่า เบื้องต้นทราบพิกัดห้างที่เกิดเหตุแล้ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ขณะที่ห้างในเครือจะเก็บภาพวงจรปิดไว้เพียง 15 วัน ดังนั้นภาพช่วงเวลาเกิดเหตุจึงถูกลบไปแล้ว หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวหนุ่มสาวที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตาม แม้จะเป็นรสนิยมส่วนตัว แต่ก็มีความผิดตามกฎหมาย ทั้งความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) ฐานนำเข้าข้อมูลลักษณะลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท สำหรับผู้แชร์ภาพ มีความผิดและโทษเช่นเดียวกับผู้เผยแพร่ภาพ รวมถึงมีความผิดตามกฎหมายอาญา ฐานอนาจารในที่สาธารณะ ตามมาตรา 388 โทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

ขณะที่ห้างสรรพสินค้า ชี้แจงว่า ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วและไม่ได้นิ่งนอนใจ เบื้องต้นขอความกรุณาอย่าเผยแพร่ภาพต่อ เพราะอาจเข้าข่ายความผิดทางกฎหมายได้ ทั้งนี้มีรายงานว่าห้างที่เกิดเหตุอยู่ที่ จ.สระบุรี โดยจุดที่หนุ่มสาวกระทำอนาจารนั้น อยู่บริเวณแผนกอุปกรณ์ทำความสะอาด ที่มีเสาขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตรงกลาง ทำให้เป็นมุมอับสายตาของผู้เดินผ่านไปมา

related