svasdssvasds

สลด....! รถบรรทุกยาง เบรกแตกเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ทับร่างเด็ก 7 ขวบดับ

สลด....! รถบรรทุกยาง เบรกแตกเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ ทับร่างเด็ก 7 ขวบดับ

เกิดเหตุสลด รถบรรทุก 6 ล้อ เบรกแตกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คว่ำ ก่อนลากร่าง 2 แม่ลูกติดใต้ท้องรถไปด้วย

ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุ ผู้ถูกรถบรรทุกหกล้อชนเสียชีวิตใกล้ปากซอยปรีดีพนมยงค์ 45 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออิซูซุ หมายเลขทะเบียน 70-2529 ร้อยเอ็ด มีนายแมน คำบุดดี อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ใกล้กันมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กข3605 กรุงเทพมหานคร จอดล้มตะแคงอยู่ มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย คือนายสมบัตร สร้างเสรี คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ส่วนอีกรายคือ นางศุภนิช บูระภาพ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่ของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ถลอกตามร่างกายและแขนขวาหัก​

ขณะที่ล้อหลังขวาของรถบรรทุก พบศพ ด.ญ.ใบเฟิร์น อายุ 7 ขวบ นอนเสียชีวิต ซึ่ง นางศุภนิชผู้เป็นแม่อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก และไม่ยอมเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามทราบว่า น้องใบเฟิร์นและมารดาได้เรียกวินรถจักรยานยนต์ จากบ้านพักย่านปรีดีพนมยงค์45 เพื่อจะเดินทางไปที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ขณะที่รถขับออกมาที่เลนส์ซ้ายสุด จู่ๆ รถบรรทุกหกล้อก็พุ่งเข้ามาเฉี่ยวจากด้านหลัง จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลัก เข้าไปใต้ท้องรถ ลากไปไกลกว่า 40 เมตร โดยระหว่างนั้น นางศุภนิช ได้กอดลูกสาวไว้แต่แขนโดนเพลารถบรรทุกจึงทำให้ ด.ญ.ใบเฟิร์น กระเด็นไปถูกล้อหลังทับจนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นายแมน คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขับรถหกล้อคันดังกล่าวบรรทุกแผ่นยางรองพื้นเพื่อไปส่งที่ท่าเรือคลองเตย ระหว่างทางเกิดอาการเบรกไม่ทำงานจึงได้พุ่งชนและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจจะสอบปากคำพยาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

related