svasdssvasds

ส่อเค้าโอละพ่อ คดี 5 สืบ ยัดยาพ่อค้าเห็ดกรุงเก่า เป็นศึกสีกากี

ส่อเค้าโอละพ่อ คดี 5 สืบ ยัดยาพ่อค้าเห็ดกรุงเก่า เป็นศึกสีกากี

ส่อเค้าโอละพ่อ!คดี 5 ตำรวจสืบสวนอยุธยายัดยา รีดเงินพ่อค้าเห็ด ทำท่าจะเป็นศึกสีกากี หลังตำรวจที่ถูกกล่าวหา ออกมาแฉว่า ตำรวจสังกัดเดียวกันรวมหัว พ่อค้า ยัดคดีหวังเรียกเงินค่าเสียหาย 1,000,000 บาท

คดียัดยาพ่อค้าเห็ดกรุงเก่า ส่อเค้าโอละพ่อเป็นศึกสีกากี

ความคืบหน้า กรณีนายสุวิทย์ สุนทรวิทย์ อายุ 39 ปี พ่อค้าเห็ด อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางบาล ว่าถูกตำรวจสายสืบ สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 5 นาย ยัดข้อหายาเสพติด และ รีดเงิน 2 0,000 บาท และได้มีการเปิดเผยเรื่องผ่านโซเชียล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลัง ตำรวจชุดดังกล่าว ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนคนเดียวกัน ให้ดำเนินคดีกับนายสุวิทย์ ในข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

ล่าสุด ร้อยตำรวจเอก อัฐพร สุขญาณกิจ รอง สารวัตร ตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหา ได้ออกมาชี้แจง โดยยืนยันว่า ได้เข้าตรวจค้น นายสุวิทย์ ตามขั้นตอนหลังพบข้อมูลว่า นายสุวิทย์ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และยืนยันว่า ไม่ได้มีการข่มขู่ กักขัง หรือเรียกรับเงินอย่างใด

ทั้งนี้ระหว่างการสอบสวน นายสุวิทย์ ได้อ้างว่า เป็นลูกน้องของ ตำรวจ ยศพันตำรวจโท รายหนึ่ง ในสังกัดเดียวกับตน แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ

และหลังเกิดเรื่องพวกตนได้รายงานเรื่องไปยังผู้บังคับบัญชาทราบ แต่ได้มีพรรคพวกของนายสุวิทย์ รายหนึ่งมาติดต่อกับพวกตนว่าให้จ่ายค่าเสียหาย 1,000,000 บาท ไม่เช่นนั้นจะแจ้งความว่า พวกตนยัดยาเสพติด และ กรรโชกทรัพย์ พวกตนจึงตัดสินใจแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ นายสุวิทย์ และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งในนั้นมี ตำรวจ สั่งกัดเดียวกับตน 2 นาย ยศ พันตำรวจโท และ ร้อยตำรวจเอก เนื่องจากสืบทราบว่าตำรวจทั้งสองคนอยู่เบื้องหลังการแจ้งความของนายสุวิทย์

ด้าน พันตำรวจเอก ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระบุว่า ได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

related