svasdssvasds

ญาติสาว 17 ไม่ยอมความ "ร่างทรงฤๅษีตาไฟ" หลอกข่มขืน

ญาติสาว 17 ไม่ยอมความ "ร่างทรงฤๅษีตาไฟ" หลอกข่มขืน

ญาติของเด็กสาววัย 17 ปี ที่ถูกร่างทรงฤๅษีตาไฟข่มขืน ไม่ขอเจรจายอมความและรับการชดใช้ค่าเสียหาย ขณะที่ตำรวจเร่งสรุปสำนวนคดีเพื่อส่งฟ้อง

ความคืบหน้ากรณีพ่อแม่ของ น.ส.เอ อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษว่า ลูกสาวถูกนายสุรสิทธิ์ พลศักดิ์ หนุ่มพิการชาวศรีสะเกษ อ้างเป็นร่างทรงฤๅษีตาไฟ ล่อลวงไปข่มขืนขณะทำพิธีสะเดาะเคราะห์ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 26–27 ส.ค. ที่ผ่านมา

โดยพนักงานสอบสวนตั้งข้อหาหนักคือ พรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี โดยมีการฝากขังนายสุรสิทธิ์ เป็นครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา

ล่าสุด พันตำรวจเอกวันปิติ พฤทธิกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่าพนักงานสอบสวนทำคดี รวบรวมหลักฐานครบถ้วนแล้ว ทั้งพยานบุคคล ผลตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลภูสิงห์ ยืนยันว่า น.ส.เอ มีร่องรอยของการร่วมเพศ รวมทั้งผลดีเอ็นเอคราบอสุจิที่ส่งไปตรวจก็ทราบแล้ว คาดว่าสามารถสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ในเร็วๆ นี้

ขณะเดียวกันญาติของผู้เสียหาย เปิดเผยว่าจะดำเนินคดีกับร่างทรงฤๅษีตาไฟทั้งอาญาและแพ่งอย่างถึงที่สุด จะไม่มีการประนีประนอมยอมความกับทางฝ่ายร่างทรงฤๅษีตาไฟอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะมีการเสนอค่าเสียหายให้เท่าใดก็ตาม เพราะถือว่าเรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับลูกหลานอย่างมาก พร้อมขอให้พนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมในการทำคดีด้วย

 

related