svasdssvasds

"หนุ่มส่งนม" ปฏิเสธข่มขืนเด็ก 9 ขวบ เจ้าตัวลั่นถูกกลั่นแกล้ง [คลิป]

"หนุ่มส่งนม" ปฏิเสธข่มขืนเด็ก 9 ขวบ เจ้าตัวลั่นถูกกลั่นแกล้ง [คลิป]

ตำรวจจับกุมหนุ่มขับรถส่งนม หลังก่อเหตุข่มขืน เด็กหญิงวัย 9 ขวบ จนกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ ลั่นถูกกลั่นแกล้งจากพ่อแม่เด็ก

นายสุนัย หรือเขียด ปัจชะ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ 659/2561 ลงวันที่ 26 ก.ย.61 ฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ได้ที่ชั้นล่างตึก 11 แฟลตเคหะร่มเกล้า ถนนชุมชนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลระบุว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา มีสามีภรรยาอาชีพคนงานก่อสร้างได้พาตัว ด.ญ.นุช (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี บุตรสาว นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ว่า ด.ญ.นุช ถูก นายสุนัย ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งมีศักดิ์เป็นเครือญาติเพราะอาศัยอยู่ภูมิลำเนาหมู่บ้านเดียวกัน ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือน เม.ย.-ก.ค.ที่ผ่านมา เหตุเกิดในห้องพักคนงานก่อสร้างในซอยอนามัยงามเจริญ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม.โดยทีแรก ด.ญ.นุช ไม่ยอมบอกกล่าวให้ผู้ปกครองทราบเนื่องจากกลัวผู้ต้องหาที่ขู่ไว้ว่าจะทำร้าย

กระทั่งเจ้าตัวมีอาการปวดท้องประกอบกับมีเลือดไหลจากทางช่องคลอดเพราะอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบเรื่องทั้งหมดจึงแดงขึ้น เมื่อพ่อกับแม่พา ด.ญ.นุช ไปพบหมอก่อนตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจโดยระหว่างที่ผู้ปกครองตัดสินใจพา ด.ญ.นุช เข้าพบตำรวจนั้นปรากฏ ว่า นายสุนัย ไหวตัวทันหลบหนีออกจากแคมป์คนงานก่อสร้างไป เจ้าหน้าที่จึงส่งตัว ด.ญ.นุช ไปตรวจสภาพร่างกายที่ รพ.ตำรวจ พบการตรวจมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง และทำการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องหาเอาไว้ จากนั้นประสานเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าทำการสอบปากคำเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายรายนี้เพื่อขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ ก่อนที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม จะนำกำลังไปจับกุมตัว นายสุนัย เอาไว้ได้ขณะหลบหนีไปกบดานที่แฟลตเคหะร่มเกล้า

เบื้องต้น ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ที่ต้องหลบหนีออกจากแคมป์พักคนงานเพราะถูกญาติพี่น้องกับเพื่อนร่วมงานในขณะนั้นกลั่นแกล้ง กล่าวหาว่าตัวเองไปมีอะไรกับ ด.ญ.นุช ตนทนความกดดันจากคนรอบข้างไม่ไหวจึงเก็บเสื้อผ้าเดินทางไปพักกับคนรู้จักที่แฟลตเคหะร่มเกล้า และหางานใหม่ทำเป็นคนขับรถส่งนมโรงเรียน ของบริษัทที่รับงานจากโครงการของรัฐบาลได้เพียงไม่ถึง 1 เดือน กระทั่งโดนตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ในที่สุด

ทั้งนี้ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การเนื่องจาก ด.ญ.นุช ให้การยืนยันในห้วงเวลาที่เกิดเหตุ 3-4 เดือนนั้นถูก นายสุนัย ล่อลวงไปข่มขืนในห้องพักแคมป์คนงานจริงเกินกว่า 10 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้ง ด.ญ.นุช ยังเป็นผู้ชี้ภาพถ่ายยืนยันตัวผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจน จึงคุมตัว นายสุนัย ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป

related