svasdssvasds

จับแล้ว! หนุ่มปลอมตัวเป็นนักศึกษาตระเวนตกทรัพย์ตามมหาวิทยาลัย

จับแล้ว! หนุ่มปลอมตัวเป็นนักศึกษาตระเวนตกทรัพย์ตามมหาวิทยาลัย

ตำรวจนครบาล 1 ติดตามจับกุม หนุ่มที่ก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ในมหาวิทาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ได้แล้วซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

นายวัฒธนภัทรหรือกวาง สังฆะมณี อายุ 40 ปี ชาว อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ถูกตำรวจนครบาล 1 จับกุมได้บริเวณ สบายดีเกสต์เฮ้าส์ ถ.สาลีรัฐวิภาค แขวงสามเสนใน เขตพญาไท หลังก่อเหตุ ลักทรัพย์คอมพิวเตอร์แบบพกพายี่ห้อ Apple รุ่น Mac สีเงิน ไว้ที่ใต้ตึกคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร เมื่อ วันที่ 7 กันยายน ซึ่งผู้เสียหายได้วางทิ้งไว้ ก่อนหลบหนีไป

จับแล้ว! หนุ่มปลอมตัวเป็นนักศึกษาตระเวนตกทรัพย์ตามมหาวิทยาลัย

โดยตำรวจได้ ออกติดตามหาผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งสืบทราบว่าได้หลบหนีและพักอาศัยอยู่ที่ห้องหมายเลข 202 สบายดีเกสต์เฮ้าส์ ถ.สาลีรัฐวิภาค แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เมื่อผู้ต้องหาปรากฏตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและได้แสดงหมายจับศาลแขวงดุสิตที่ จ.228/2561 ให้ผู้ต้องหาดู ผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับหมายจับ

จับแล้ว! หนุ่มปลอมตัวเป็นนักศึกษาตระเวนตกทรัพย์ตามมหาวิทยาลัย

เบื้องต้นนายวัฒธนภัทร รับสารภาพว่า จะเข้าไปตามมหาวิทยาลัยหรือสถานศึกษา โดยทำตัวเป็นนักศึกษาและเดินดูลาดเลา ถ้าเห็นทรัพย์สินหรือกระเป๋าวางอยู่ ไม่มีเจ้าของดูแล ก็จะเข้าไปลักเอาของแล้วหลบหนีไป เมื่อได้ทรัพย์สินมา ก็จะนำไปประกาศขายออนไลน์ หากได้บัตรประชาชนของเหยื่อมาด้วย ก็จะนำไปซื้อโทรศัพท์และไปเปิดห้องเช่า เพื่อหลบหนีการจับกุม โดยนายวัฒธนภัทรฯ ได้กระทำลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง พร้อมเตรียมส่งตัว พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับแล้ว! หนุ่มปลอมตัวเป็นนักศึกษาตระเวนตกทรัพย์ตามมหาวิทยาลัย จับแล้ว! หนุ่มปลอมตัวเป็นนักศึกษาตระเวนตกทรัพย์ตามมหาวิทยาลัย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้ตัวแล้ว...โจรฉกกระเป๋านักศึกษา มธ. พบประวัติก่อเหตุอื้อหลายสถาบัน

ตำรวจเร่งล่าตัว โจรขโมยกระเป๋านักศึกษาธรรมศาสตร์ [คลิป] 

related