svasdssvasds

รอดตาย! ผอ.โรงเรียนยิงตอบโต้ หลังถูกคนร้ายดักซุ่มยิง

รอดตาย! ผอ.โรงเรียนยิงตอบโต้ หลังถูกคนร้ายดักซุ่มยิง

เกิดเหตุคนร้ายดักซุ่มยิงผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดปัตตานี ระหว่างเดินทางไปโรงเรียน แต่กระสุนพลาดเป้า ด้านผู้อำนวยการจึงได้ยิงสวนกลับ ทำให้รอดตายหวุดหวิด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้ (1 ต.ค. ) เมื่อเวลา 08.30 น. บริเวณถนนเชื่อมตำบลเป็นทางเปลี่ยว ต.พ่อมิ่ง ม.3 อ.ปะนาเระ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะนาเระ ไปถึงก็พบเพียงรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ทะเบียน กจ 6460 ปัตตานี ของคนร้ายล้มอยู่กลางถนน ส่วนผู้ถูกดักซุ่มยิงคือ นายถวิล แซ่ฮ่ำ อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านน้ำบ่อ ได้ขับรถหนีคนร้ายได้อย่างหวุดหวิดและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

รอดตาย! ผอ.โรงเรียนยิงตอบโต้ หลังถูกคนร้ายดักซุ่มยิง รถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่พบในจุดเกิดเหตุ

สอบสวนทราบว่า ขณะที่นายถวิล ขับรถเก๋งออกจากบ้านพักเพื่อไปทำงานที่โรงเรียน ได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายถวิลจึงได้ใช้อาวุธปืนของตนเองยิงป้องกันตัวสวนกลับไป 2 นัด ทำให้รถของคนร้ายล้มลงและได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า จากนั้นนายถวิลจึงเร่งเครื่องหลบหนี แต่ระหว่างทางได้เหยียบตะปูเรือใบของคนร้ายที่โปรยไว้บนถนน ทำให้ล้อรถด้านหน้าขวาแตก ทำให้คนร้ายอีกกลุ่มที่ซุ่มในป่าข้างทางใช้อาวุธปืนอาก้ากราดยิงใส่นายถวิลอีกชุด แต่กระสุนพลาดเป้า นายถวิลจึงเร่งเครื่องหลบหนีได้อย่าหวุดหวิด

รอดตาย! ผอ.โรงเรียนยิงตอบโต้ หลังถูกคนร้ายดักซุ่มยิง ตะปูเรือใบของคนร้ายที่โปรยไว้บนถนน

รอดตาย! ผอ.โรงเรียนยิงตอบโต้ หลังถูกคนร้ายดักซุ่มยิง รถเก๋งที่นายถวิลขับหลบหนีคนร้าย

พันตำรวจเอกจีรเศรษฐ ดาวเงินตระกูล รองผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรปะนาเระ เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นเส้นทางเข้าออกทุกพื้นที่ และกระจายกำลังออกไล่ล่าคนร้ายที่คาดว่าน่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ รวมทั้งรวบรวมวัตถุพยานในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย เจ้าหน้าที่จะนำไปตรวจสอบว่าเป็นรถที่ถูกขโมยมาหรือไม่ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนร้ายได้แบ่งการทำงานเป็น 2 ชุด คือ ชุดติดตาม และชุดโปรยตะปูเรือใบและซุ่มยิง เบื้องต้นคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ ที่ต้องการกลับมาทำร้ายเป้าหมายที่อ่อนแอ โดยเฉพาะบุคลากรทางการศึกษา

related