svasdssvasds

ฝากขังหนุ่มขับรถส่งนมโรงเรียน ขืนใจหลาน 9 ขวบ

ฝากขังหนุ่มขับรถส่งนมโรงเรียน ขืนใจหลาน 9 ขวบ

ตำรวจ สน.ท่าข้าม รวบหนุ่มขับรถบริษัทส่งนมโรงเรียน ขืนใจหลานสาววัย 9 ขวบ กว่า 10 ครั้ง นาน 4 เดือน แถมข่มขู่ทำร้าย เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างถูกใส่ความ กลั่นแกล้ง

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม จับกุมนายสุนัย หรือเขียด ปัจชะ อายุ 37 ปี ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งชุดจับกุมสามารถตามรวบตัวได้ที่ชั้นล่างตึก 11 แฟลตเคหะร่มเกล้า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา สองสามีภรรยา อาชีพคนงานก่อสร้างได้พาเด็กหญิง อายุ 9 ปี บุตรสาว นักเรียนชั้น ป.4 เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้ามว่า เด็กหญิงถูกนายสุนัย ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นเครือญาติกัน ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน-กรกฎาคม ที่ผ่านมา เหตุเกิดในห้องพักคนงานก่อสร้างในซอยอนามัยงามเจริญ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

ฝากขังหนุ่มขับรถส่งนมโรงเรียน ขืนใจหลาน 9 ขวบ

โดยก่อนหน้านั้น เด็กหญิงไม่ยอมบอกให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง เนื่องจากกลัวผู้ต้องหาที่ขู่ว่าจะทำร้าย กระทั่ง เด็กหญิงผู้เสียหายมีอาการปวดท้อง มีเลือดไหลจากทางช่องคลอดเพราะอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ พ่อกับแม่จึงพาเด็กหญิง ไปพบหมอ ก่อนตัดสินใจพากันเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ ผลการตรวจ แพทย์ระบุว่า พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง จากการสอบสอบสวนนายสุนัยให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าที่ต้องหลบหนีออกจาก แคมป์พักคนงานเพราะถูกญาติพี่น้องกับเพื่อนร่วมงานในขณะนั้นกลั่นแกล้ง กล่าวหาว่าไปมีอะไรกับเด็กหญิง จึงเก็บเสื้อผ้าเดินทางไปพักกับคนรู้จักที่แฟลตเคหะร่มเกล้า และหางานใหม่ทำ กระทั่งโดนตำรวจตามมาจับกุมตัวได้ในที่สุด

ฝากขังหนุ่มขับรถส่งนมโรงเรียน ขืนใจหลาน 9 ขวบ

 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ คำให้การของนายสุนัยเนื่องจากเด็กหญิงผู้เสียหาย ให้การยืนยันในห้วงเวลาที่เกิดเหตุ 3-4 เดือนนั้น ถูกนายสุนัยล่อลวงไปข่มขืนในห้องพักแคมป์คนงานจริงเกินกว่า 10 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้ง เด็กหญิงผู้เสียหายยังเป็นผู้ชี้ภาพถ่ายยืนยันตัวผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจน จึงคุมตัวนายสุนัย ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีต่อไป

 

related